Cặp vợ chồng thuê phòng trọ... bán ma túy

07/04/2016 09:32 GMT+7

Khi lực lượng ập vào phòng trọ của Diễm thì Vũ Huy Hoàng (26 tuổi, quê Bình Định, chồng Diễm) tông cửa bỏ chạy nhưng đã bị trinh sát biên phòng khống chế, bắt giữ.

Khi lực lượng ập vào phòng trọ của Diễm thì Vũ Huy Hoàng (26 tuổi, quê Bình Định, chồng Diễm) tông cửa bỏ chạy nhưng đã bị trinh sát biên phòng khống chế, bắt giữ.

Diễm (ở giữa) chứng kiến việc khám xét thu giữ tang vật -  Ảnh: Nguyễn LongDiễm (ở giữa) chứng kiến việc khám xét thu giữ tang vật - Ảnh: Nguyễn Long
Qua nhiều tháng theo dõi, khoảng 21 gờ 30 ngày 6.4, tại hẻm 115 Lê Lợi, P.Thắng Nhì (TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu), Nguyễn Thị Diễm (26 tuổi, quê Cà Mau) đang bán ma túy cho con nghiện thì bị các trinh sát Đồn Biên phòng Bến Đá thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an P.Thắng Nhì bắt quả tang.
Khi lực lượng ập vào phòng trọ của Diễm thì chồng nghi can này là Vũ Huy Hoàng (26 tuổi, quê Bình Định) tông cửa bỏ chạy nhưng đã bị trinh sát biên phòng khống chế bắt giữ.
Tại đây còn có vợ chồng Nguyễn Thế Thời và Lâm Thị Kiều Trinh (tạm trú P.5, TP.Vũng Tàu).
Hơn 2 giờ khám xét trong phòng trọ của vợ chồng Diễm, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện hơn 10 tép ma túy tổng hợp, hàng khay được Hoàng cất giấu cẩn thận trong các hộp kem thoa mặt và đồng hồ để bàn.
Lực lượng làm nhiệm vụ còn thu giữ nhiều dụng cụ để sử dụng hàng đá và công cụ phân chia ma túy tổng hợp… Ngoài ra, lực lượng làm nhiệm vụ còn thu một sổ tay theo dõi mua bán ma túy đá của Hoàng
Bắt quả tang vợ chồng trẻ thuê phòng trọ bán ma túy 4Các đối tượng bị đưa về Đồn Biên phòng Bến Đá lấy lời khai - Ảnh: Nguyễn Long
Ngay sau đó, 4 đối tượng trên bị lực lượng làm nhiệm vụ đưa về Đồn Biên phòng Bến Đá để lấy lời khai.
Tại đây, Hoàng khai nhận đã lấy số ma túy trên từ một người không rõ lai lịch ở TP.HCM rồi đưa về phòng trọ phân lẻ ra bán cho các con nghiện. Vợ chồng Thời khai nhận đến phòng trọ của Hoàng để mua ma túy đá và sử dụng chung với nhau.
Hiện Đồn Biên phòng Bến Đá đã tạm giữ các đối tượng trên để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.