Cặp vợ chồng hờ nghiện ngập 'bày mưu, tính kế' cướp nhẫn vàng khách mua dâm

13/01/2020 16:44 GMT+7

Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện cho cả hai, Trịnh Văn Đầy chở vợ hờ đi bán dâm và chờ thời cơ cướp vàng của nạn nhân.

Ngày 13.1, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Châu Đốc (An Giang) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trịnh Văn Đầy (25 tuổi, ngụ huyện An Phú, An Giang) và Võ Thanh Trang (25 tuổi, không nơi cư trú ổn định) để tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản.
Đầy và Trang đều nghiện ma túy và sống với nhau như vợ chồng từ tháng 8.2019 tại phường Châu Phú A (thành phố Châu Đốc). Để có tiền sử dụng ma túy, khoảng 23 giờ 30 ngày 26.12.2019, Đầy chở Trang trên đoạn đường Tân Lộ Kiều Lương để tìm khách mua dâm.
Thấy L.V. Đ. (37 tuổi, ngụ phường Châu Phú A) đang ngồi một mình trên dải phân cách, Đầy và Trang đến bắt chuyện và mời mua dâm. Phát hiện Đ. có đeo một nhẫn vàng 24K (1,5 chỉ), cả hai nảy sinh ý định chiếm đoạt. Để thực hiện, Trang kêu Đầy chạy đi chỗ khác còn Trang dẫn Đ. vào khu vực vắng người để “tâm sự”.
Sau khi “tâm sự”, Đ. lấy 7 tờ vé số và 10.000 đồng đưa cho Trang. Sau khi cất tiền và vé số, Trang la lớn rằng Đ. không trả tiền. Nghe tiếng Trang, Đầy chạy đến cùng Trang yêu cầu Đ. cởi nhẫn đưa cho Trang nhưng Đ. không đồng ý. Đầy liền lấy dao lao đến đâm nhiều nhát vào người Đ., còn Trang nhặt cục gạch đập vào đầu Đ. khiến nạn nhân ngã xuống đường. Lúc này, cả hai đè Đ. để cướp nhẫn vàng và bỏ đi. Đ. bị tỷ lệ thương tật 4%.
Sau đó, Trang nhờ người thân đem bán chiếc nhẫn được hơn 6,3 triệu đồng. Số tiền này Trang đem trả nợ và mua ma túy cùng Đầy sử dụng hết.
Sau khi nhận tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP.Châu Đốc đã bắt giữ Trang và Đầy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.