Tràn ngập không khí lễ hội đón Tết Dương lịch 2019

31/12/2018 21:31 GMT+7

Không khí lễ hội đón Tết Dương lịch 2019 đã tràn ngập khắp các nẻo đường.

TP.HCM: Phố đi bộ Nguyễn Huệ ken đặc người

Từ 17 giờ (31.12.2018), dòng người bắt đầu đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1). Đến 19 giờ, khu vực trung tâm TP.HCM đã ken đặc người, không còn một chỗ trống.
tết dương lịch 2019
Phố đi bộ Nguyễn Huệ ken đặc người Ảnh: Ngọc Dương
Nhiều người dân TP.HCM mang thức ăn đồ uống đến sớm để giữ chỗ ngắm pháo hoa vào thời khắc giao thừa
Các tuyến đường Đồng Khởi, Hàm Nghi, Hai Bà Trưng, Lê Thánh Tôn (Q.1) và nhiều tuyến đường đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ đều chật cứng người.
tết dương lịch 2019
tết dương lịch 2019
tết dương lịch 2019
Các tuyến đường trung tâm đều chật kín người trong không khí lễ hội Ảnh: Ngọc Dương
Âm nhạc đang làm nổ tung không khí ở trung tâm TP.HCM. Một sân khấu rực rỡ ánh sáng, màu sắc đang đốt nóng bầu không khí. Ai cũng như bùng nổ.
tết dương lịch 2019
Khoảnh khắc dễ thương của hai du khách quốc tế trong không khí lễ hội đón Tết Dương lịch 2019 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ Ảnh: Ngọc Dương
tết dương lịch 2019
tết dương lịch 2019
Người dân TP.HCM đã "vây" kín sân khấu ngoài trời ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, chuẩn bị cho một đêm lễ hội bùng nổ Ảnh: Ngọc Dương

Phố Tây Bùi Viện: Đêm trắng 'Happy new year'

Từ 19 giờ 30 không khí đón năm mới đã rất rạo rực. Nhiều nhóm du khách vừa... uống bia, vừa hô vang câu “Happy new year”.
Đến 21 giờ, lượng người đổ về đây ngày càng đông. Mọi ngả đường quanh phố Tây Bùi Viện được cấm xe để đảm bảo an toàn cho người dân.
Nhiều quán nhậu, bar chật kín người. Tất cả dự định sẽ vui chơi thâu đêm để chờ đợi màn bắn pháo hoa rực trời, chào đón một năm mới sắp đến...
 tết dương lịch 2019
'Happy new year' ở phố Tây Bùi Viện Ảnh: Trác Rin

Thủ Thiêm: Chờ hoa pháo

Phía bên kia sông Sài Gòn, phía đối diện với phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân Thủ Thiêm (Q.2) đã thừa kinh nghiệm "dọn chỗ" từ sớm để đón xem lễ hội pháo hoa tưng bừng trên bầu trời đêm, thời khắc giao thừa đón Tết Dương lịch 2019.
tết dương lịch 2019
Những vị trí đắc địa đón pháo hoa đã được ông chủ quán dọn sẵn Ảnh: Đậu Tiến Đạt
Chị Phương, một người dân TP.HCM, cho biết cả nhà chị đã rút kinh nghiệm từ mấy năm trước, nên cùng kéo ra bờ sông Sài Gòn phía Thủ Thiêm để cùng nhau đón năm mới, ngắm pháo hoa, thay vì chen chúc ở khi trung tâm, vì bên Thủ Thiêm mát mẻ và tầm nhìn pháo hoa thoáng hơn.
tết dương lịch 2019
"Xí chỗ" xem pháo hoa từ sớm, bên kia sông là trung tâm Q.1, TP.HCM rực rỡ ánh đèn Ảnh: Đậu Tiến Đạt
tết dương lịch 2019
tết dương lịch 2019
Nhẫn nại chờ pháo hoa từ phía bờ Thủ Thiêm Ảnh: Đậu Tiến Đạt
 
Cần Thơ - 15 mùa hoa rực rỡ
Tối 31.12.2018, Quảng trường công viên Lưu Hữu Phước (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) cũng nóng rực với cương trình nghệ thuật “Cần Thơ - 15 mùa hoa rực rỡ” chào năm mới 2019 và kỷ niệm 15 năm TP.Cần Thơ trực thuộc T.Ư.
tết dương lịch 2019
tết dương lịch 2019
Đêm lễ hội Cần Thơ - 15 mùa hoa nở chào đón Tết Dương lịch 2019 Ảnh: Đình Tuyển
Hàng ngàn người dân Tây đô đã có mặt tại quảng trường công viên Lưu Hữu Phước, chuẩn bị hòa cùng không khí lễ hội Tết Dương lịch 2019
15 năm qua, Cần Thơ với vị thế chiến lược và vai trò trung tâm vùng ĐBSCL, đã nỗ lực xây dựng và phát triển trên mọi lĩnh vực, xứng đáng là đô thị đầu tàu của miền Tây Nam bộ.

Đà Nẵng: Countdown Party Đà Nẵng 2019

Tối 31.12.2018, Quảng trường 2.9 bùng nổ với Countdown Party Đà Nẵng 2019 được tổ chức thường niên. Các ca sĩ Erik, Hòa Minzy, Phạm Quỳnh Anh bắt đầu khiến người dân và du khách đến Đà Nẵng đang nhún nhảy theo từng giai điệu sôi động.
tết dương lịch 2019
Lễ hội chào đón Tết Dương lịch 2019 tại Đà Nẵng Ảnh: Huy Đạt

Phố Tây Huế cũng Countdown Party

Khu phố đi bộ Phạm Ngũ Lão - Chu Văn An - Võ Thị Sáu ở cố đô Huế ngập tràn ánh sáng.
Đêm Countdown hoành tráng tại DMZ Bar khu phố Tây Huế đang sôi động với dàn DJ nóng bỏng đến từ TP.HCM, Hà Nội.
tết dương lịch 2019
Các du khách tại Huế đã sẵn sàng đón Tết Dương lịch 2019 Ảnh: Bùi Ngọc Long
Tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã diễn ra chương trình văn nghệ tổng hợp mừng năm mới đặc sắc và sôi động. 

Hà Nội: “Biển người” xuống đường đếm ngược chào năm mới

Hàng chục ngàn người dân Hà Nội đã xuống đường, tập trung tại các điểm countdown, cùng đếm ngược chào đón lễ hội giao thừa Tết Dương lịch 2019.
tết dương lịch 2019
Biển người chờ đón năm mới 2019 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) Ảnh: Trần Cường
Tại Hà Nội đêm 31.12.2018 sẽ có 4 điểm tổ chức countdown (Sân vận động Hàng Đẫy, tượng đài Lý Thái Tổ, quảng trường Cách Mạng Tháng Tám, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục) để người dân và du khách nước ngoài cùng đếm ngược, chào đón năm mới.
Tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội), hàng ngàn người đã có mặt, chật kín phía sau sân khấu, nhảy múa, hoạt náo, không khí như muốn nổ tung tại đây.
Trước đó, vào 20 giờ 30, tại tượng đài Lý Thái Tổ, hàng ngàn người cũng đã đổ về đây để chào đón năm mới cùng những người thân yêu.
Từ 20 giờ, các tuyến đường quanh khu vực hồ Gươm, lượng phương tiện dồn về khiến giao thông di chuyển rất khó khăn.

Đà Lạt:  Khu phố đi bộ và xung quanh hồ Xuân Hương đông nghịt du khách

Đêm cuối cùng của năm 2018, tiết trời Đà Lạt giá lạnh, nhiệt độ chỉ từ 13 - 15 độ C, nhưng khu phố đi bộ và xung quanh hồ Xuân Hương đông nghịt du khách.
Do thời tiết giá lạnh vì nhiệt độ xuống thấp từ 13 - 15 độ, nên du khách tập trung dọc phố đi bộ để mua khăn quàng, áo lạnh, mũ len, găng tay để đối phó với trời giá lạnh mùa Đông.
tết dương lịch 2019
Đà Lạt đông nghịt du khách chờ đón Tết Dương lịch 2019 Ảnh: Lâm Viên
Phố đi bộ Nguyễn Thị Minh Khai dường như không còn chỗ chen chân vì đông nghịt du khách.
Con đường Trần Quốc Toản đoạn từ Tòa Giám Mục Đà Lạt qua đài phun nước dẫn tới Quảng trường Lâm Viên đông nghịt du khách, khiến xe cộ qua lại hết sức vất vả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.