Cặp đôi nhảy xuống hồ sau cãi vã, cô gái tử vong thương tâm

20/02/2019 13:31 GMT+7

Lực lượng chức năng đã có mặt sau khi nhận được tin báo đôi nam nữ nhảy xuống hồ ở Hà Nội, nhưng chỉ kịp cứu nam thanh niên, còn cô gái đã tử vong khi được tìm thấy.

Trưa 20.2, một lãnh đạo phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến 1 cô gái tử vong thương tâm.
Theo vị lãnh đạo này, vào khoảng 23 giờ ngày 19.2, người dân đi bộ quanh khu vực hồ điều hòa, đoạn đối diện Nghĩa trang Mai Dịch (quận Cầu Giấy), phát hiện cặp đôi nam nữ rơi xuống hồ, lập tức đã gọi báo lực lượng chức năng tới giải quyết.
Nhận được thông tin, lực lượng công an phường, phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, cấp cứu 115 đã có mặt tại hiện trường tiến hành cứu hộ, cứu nạn. Lực lượng chức năng tìm thấy và cứu được nam thanh niên ngay sau đó, còn cô gái đã tử vong dưới hồ sau khi được tìm thấy.
Danh tính đôi nam nữ được xác định là anh T.H.S (21 tuổi, quê tại thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) và chị Trần T.M.D (22 tuổi, quê tại huyện Kban, Gia Lai).
“Hai người này có quan hệ tình cảm với nhau và đều đang học tập tại Hà Nội. Trước thời điểm xảy ra sự việc, cặp đôi này có xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã. Hiện, Công an quận Cầu Giấy đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc”, vị lãnh đạo nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.