Cặp đôi ‘lệch tuổi’ bỏ nhà đi hoang, cướp tài sản lấy tiền tiêu xài

05/08/2018 14:34 GMT+7

Cặp đôi bỏ nhà đi hoang, không còn tiền tiêu xài nên bàn nhau dùng dao đâm nữ nhân viên bán hàng, cướp tài sản.

Ngày 5.8, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đơn vị này đã di lý Phạm Minh Kiên (17 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, trú TP.Hà Nội) từ Nha Trang (Khánh Hòa) về Đắk Lắk để điều tra về hành vi cướp tài sản.
[VIDEO] Vụ tấn công nữ nhân viên cửa hàng ở Đắk Lắk gây rúng động
Trước đó, tối 3.8, cặp đôi này đã vào một cửa hàng quần áo ở TP.Buôn Ma Thuột dàn cảnh mua hàng và Kiên đã dùng dao đâm nữ nhân viên bán hàng nhiều nhát.
Sau khi gây án, cặp đôi đón xe khách về Nha Trang lẩn trốn, sau đó được người nhà và công an vận động nên đã ra đầu thú.
Theo lời khai ban đầu, Kiên từ Đắk Lắk ra Hà Nội làm nhân viên một nhà hàng. Tại đây, Kiên quen biết và quan hệ tình cảm với Phương, đang là sinh viên của một trường ĐH. Khi biết mối quan hệ này, gia đình hai bên ngăn cản vì cho rằng cả hai còn nhỏ tuổi.
Vào cuối tháng 7.2018, Kiên về nhà, rủ Phương vào Đắk Lắk chơi. Cả hai thuê phòng nghỉ tại một nhà trọ ở TP.Buôn Ma Thuột. Nhiều ngày sau, do hết tiền chi tiêu, cả hai bàn nhau tìm cách trộm cắp tài sản ở các cửa hàng trên địa bàn.
Chiều 3.8, Kiên và Phương đến cửa hàng quần áo trên đường Ngô Quyền, TP.Buôn Ma Thuột để thăm dò tình hình. Đến tối cùng ngày, cả hai quay lại cửa hàng, lúc này chỉ có một mình chị Đặng Thị Thùy Trang (22 tuổi, nhân viên) bán hàng. Tại đây, Phương giả vờ tìm quần áo để đánh lạc hướng, còn Kiên từ phía sau lao tới dùng dao khống chế chị Trang để cướp tiền. Do chị Trang la lớn, chống cự quyết liệt, Kiên dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân rồi bỏ trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.