Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi xuất hiện ổ gà đầu tuyến

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
23/09/2019 08:11 GMT+7

Sau đợt mưa, cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi xuất hiện... ổ gà, gây khó khăn cho phương tiện đi lại...

Ngày 22.9, Ban Quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi yêu cầu nhà thầu thi công sửa chữa bảo hành đoạn đầu tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (xã Hòa Nhơn, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) do xuất hiện ổ gà sau đợt mưa.
Vị trí xuất hiện nhiều ổ gà đọng nước là điểm đầu cao tốc này. Các vị trí này bị bong tróc phần nhựa đường, có đường kính từ 0,5 - 1 m và đang đọng nước mưa; xung quanh các ổ gà, phần mặt đường bị sóng lưng trâu gây khó khăn cho phương tiện đi lại...

Cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi 34.500 tỉ xuất hiện ổ gà đầu tuyến

Trong khi đó, đây là điểm đầu cao tốc, giao với QL14B và đường tránh Nam Hải Vân, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông bởi giao lộ này thường xảy ra tai nạn.
Theo Ban An toàn giao thông TP.Đà Nẵng, đơn vị sau khi phát hiện ổ gà trên cao tốc đã có văn bản gửi Ban Quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đề nghị khắc phục, sửa chữa..., nhưng đến nay chưa nhận được phản hồi, các vị trí hư hỏng chưa được khắc phục. Được biết, các vị trí hư hỏng nằm trong đoạn cao tốc Đà Nẵng - Tam Kỳ, thông xe từ tháng 9.2018 và đến nay sắp hết hạn bảo hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.