Cảnh sát xịt vòi rồng khống chế người có biểu hiện ngáo đá, cầm dao cố thủ

11/07/2019 10:29 GMT+7

Một thanh niên có biểu hiện ngáo đá, cầm dao la hét, trèo lên nóc nhà nhà cố thủ. Gần 100 cảnh sát được huy động, sau hơn 2 tiếng đồng hồ đã khống chế được người này.

Khoảng 6 giờ ngày 11.7, nhiều người dân khu vực vòng xoay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang một phen hoảng vía khi chứng kiến một thanh niên có biểu hiện ngáo đá, tay cầm dao leo lên vòng xoay la hét.

Người đàn ông có biểu hiện ngáo đá, cầm dao leo nóc nhà la hét

Nhận được tin báo, Công an P.4, P.7 và Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt tại hiện trường, thuyết phục người thanh niên trên. Tuy nhiên, người này vẫn rất hung hăng, cầm dao la hét, bỏ chạy vào đường Giồng Dứa (P.7), sau đó trèo lên nóc nhà người dân tiếp tục la hét, ném đá về phía lực lượng chức năng.
Gần 100 cảnh sát đã được huy động để phong tỏa hiện trường, thuyết phục, nhưng bất thành. Lực lượng chức năng đã phải điều động xe cứu hỏa đến hiện trường, xịt vòi rồng khống chế người thanh niên trên, Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, lực lượng mới khống chế được thanh niên này.
Sau khi khống chế được đối tượng, cơ quan chức năng đã đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng khống chế, đưa thanh niên có biểu hiện ngáo đá xuống đất để chuyển vào vào bệnh viện cấp cứu

Ảnh: Lê Lang

Thông tin ban đầu, thanh niên có biểu hiện ngáo đá này là Nguyễn Hữu Mạnh (tên thường gọi là Đục). Trước đây Mạnh có vợ con và nhà ở P.7 nhưng đã bán nhà, chuyển khỏi địa phương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.