Cảnh sát nổ súng triệt phá trường gà ở Nha Trang

07/04/2017 12:33 GMT+7

Phát hiện lực lượng chức năng, nhiều người đang tham gia đánh bạc dưới hình thức đá gà tại trường gà bỏ chạy tán loạn. Cảnh sát đã nổ súng chỉ thiên, khống chế hơn 50 người.

Sáng 7.4, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết một trường gà quy mô lớn ở xã Phước Đồng (TP.Nha Trang) vừa bị cơ quan chức năng triệt phá. 

tin liên quan

Hơn 50 cảnh sát bố ráp trường gà
Các đối tượng khai nhận đã sử dụng điện thoại di động liên hệ với nhau để cáp độ, chọn điểm và bố trí lực lượng canh đường nhằm đối phó với lực lượng chức năng.

Trước đó, sáng 6.4, hàng chục trinh sát bất ngờ tập kích trường gà nằm sâu trong một khu rẫy tại thôn Phước Sơn, xã Phước Đồng (TP.Nha Trang). Phát hiện lực lượng chức năng, nhiều người đang tham gia đánh bạc dưới hình thức đá gà bỏ chạy, gây rối loạn. Cảnh sát đã phải nổ súng chỉ thiên để trấn áp. 

Lực lượng chức năng đã khống chế hơn 50 người, tạm giữ 82 xe máy, 3 ô tô. Tất cả người và tang vật được đưa về trụ sở Công an tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hàng chục xe máy bị công an tạm giữ Ảnh: Nguyễn Chung

Tại hiện trường, các trinh sát đã thu giữ được hơn 367 triệu đồng, 6 con gà đá cùng nhiều tờ phơi ghi số tiền đặt cược.

Đại tá Trần Hữu Tượng, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết cơ quan công an đã tạm giữ hình sự Đào Duy Vinh (38 tuổi, trú xã Vĩnh Hiệp, TP.Nha Trang), để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà. Đồng thời, đang tiến hành phân loại đối tượng có mặt tham gia cá cược cũng như điều tra những người đã bỏ trốn để xử lý.

Theo đại tá Trần Hữu Tượng, bước đầu xác định những người tham gia đá gà ăn tiền không chỉ ở Nha Trang mà còn từ nhiều nơi khác đến.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.