Cảnh sát lại kịp thời giải cứu cô gái 18 tuổi định nhảy cầu tự tử

Mai Trâm
Mai Trâm
10/04/2019 16:23 GMT+7

Từ năm 2016 đến nay đã có đã gần 50 người lên cầu Cần Thơ tự tử; may mắn thay phần lớn đã được phát hiện kịp thời và cứu sống.

Sáng 10.4, thông tin từ Công an P.Hưng Phú, Q Cái Răng, TP.Cần Thơ cho biết, thượng úy Dương Xuân Ly, CSKV phường vừa kịp thời phát hiện và giải cứu cô gái 18 tuổi có ý định nhảy cầu Cần Thơ tự tử.
Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 9.4, người dân phát hiện cô gái trẻ đi bộ đến đoạn giữa cầu Cần Thơ, phía bờ Hưng Phú thuộc Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ có biểu hiện nghi nhảy cầu tự tử.
Lãnh đạo Công an P.Hưng Phú đã phân công lực lượng nhanh chóng đến hiện trường xác minh, ngăn chặn vụ việc. Khi thượng úy Dương Xuân Ly, cảnh sát khu vực, chạy xe máy đến hiện trường thì phát hiện cô gái đã trèo qua lan can cầu, định nhảy xuống sông Hậu.
Thượng úy Ly liền bỏ xe, kịp thời nắm được chân của cô gái kéo về phía thành cầu. Sau khi động viên, thuyết phục cô gái từ bỏ ý định tự vẫn và đưa về trụ sở công an phường.
Tại đây, cô gái khai tên là T.H.Ph. (18 tuổi, ngụ Đồng Tháp) và đang ở trọ tại Q.Cái Răng, và đang làm công nhân tại một công ty giày da và cho biết do buồn chuyện gia đình nên chiều 9.4, Ph. thuê xe ôm chở đến giữa cầu và định nhảy xuống sông Hậu, nhưng may mắn được phát hiện, giải cứu thành công.
Từ năm 2016 đến nay đã có đã gần 50 người lên cầu Cần Thơ tự tử; tuy nhiên phần lớn đã được phát hiện kịp thời và cứu sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.