Cảnh sát hình sự Hải Phòng nổ súng trấn áp vụ hỗn chiến bằng dao kiếm

Lê Tân
Lê Tân
13/05/2020 08:24 GMT+7

Công an TP.Hải Phòng vừa có thông tin chính thức về clip “ nổ súng trước cổng Trường đại học Hải Phòng” đang lan truyền trên mạng xã hội.

Từ chiều tối 12.5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip ghi cảnh tượng khá hỗn loạn trước cổng Trường đại học Hải Phòng (đường Phan Đăng Lưu, P.Trần Thành Ngọ, Q.Kiến An, TP.Hải Phòng).
Đáng chú ý, trong clip này có hình ảnh một người đàn ông cầm súng dí vào đầu một thanh niên. Khi thấy một số thanh niên khác bỏ chạy, người đàn ông cầm súng đã đuổi theo và bắn chỉ thiên 2 phát. Clip đã gây nhiều chú ý. Cộng đồng mạng đã có nhiều thắc mắc về nguyên nhân vụ nổ súng.
Liên quan đến việc này, Công an TP.Hải Phòng cho biết, vào 15 giờ ngày 12.5, Công an Q.Kiến An nhận được tin báo tại cổng Trường đại học Hải Phòng có một số đối tượng tụ tập, có khả năng xảy ra đánh nhau.
Công an Q.Kiến An đã cử tổ công tác của Đội cảnh sát hình sự đến hiện trường và phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển nhiều xe máy, cầm dao, kiếm đang tấn công một nhóm khác trong quán nước. Để kịp thời ngăn chặn, tổ công tác đã nổ súng trấn áp, khống chế, bắt giữ được 2 người.
Được biết, trong số những thanh niên tham gia vụ việc, có sinh viên học tại Trường đại học Hải Phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.