Cảnh sát đập tường, phá cửa cứu 20 người mắc kẹt trong đám cháy

Công Nguyên
Công Nguyên
03/12/2018 04:57 GMT+7

Khoảng 2 giờ 30 ngày 2.12, khu nhà trọ số 378 Hồ Học Lãm (P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM) bất ngờ bốc cháy. Người dân xung quanh dùng bình chữa cháy tại chỗ, nước dập lửa nhưng bất thành.

Ngọn lửa lan nhanh và bốc cháy dữ dội. Lúc này trong dãy trọ có rất nhiều người, hoảng hốt tìm cách thoát ra ngoài nhưng rất khó khăn. Nhận tin báo, lực lượng PCCC thuộc Công an Q.Bình Tân điều 8 xe chữa cháy, cùng 50 chiến sĩ đến ứng cứu.
Cháy khu nhà trọ lúc nửa đêm, một người chết
Do ngọn lửa cháy lớn, bên trong có rất nhiều người mắc kẹt, nên Cảnh sát PCCC (thuộc Công an Q.6) đã điều 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến chi viện. Cảnh sát PCCC chia làm nhiều hướng để dập lửa, phá tường, đập cửa để đưa những người mắc kẹt ra ngoài.
Khoảng 15 phút sau khi cháy, ngọn lửa được dập tắt, Cảnh sát PCCC đã cứu được 20 người ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn, bị thương nhẹ, nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Vụ cháy làm chị Lê Thị Nương (18 tuổi, quê Bình Định) mắc kẹt bên trong, tử vong. Vụ cháy thiêu rụi nhiều tài sản, vật dụng tại dãy trọ.
Ngay khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND, Công an Q.Bình Tân có mặt để chỉ đạo công tác chữa cháy và hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. Dãy trọ này đa số công nhân thuê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.