Cảnh sát cứu sống một người nhảy cầu Cần Thơ tự tử

07/05/2016 20:06 GMT+7

Chiều 7.5, đại tá Nguyễn Hữu Lập, Trưởng Phòng Cảnh sát đường thủy (PC68) Công an TP.Cần Thơ cho biết, Trạm Cảnh sát đường thủy Hưng Phú đã cứu sống một thanh niên nhảy cầu tự tử.

Sự việc được phát hiện vào chiều cùng ngày, từ tin báo của người dân có một thanh niên nhảy từ cầu Cần Thơ xuống sông Hậu.
Trạm Cảnh sát đường thủy Hưng Phú phối hợp cùng Công an phường nhanh chóng sử dụng ca nô đến hiện trường tìm kiếm và phát hiện người nhảy cầu trong tình trạng bất tỉnh dưới dòng sông Hậu (bên dưới dạ cầu Cần Thơ).
Lực lượng nhanh chóng sơ cứu, dùng ca nô đưa người này đến Bến Ninh Kiều và chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ cấp cứu.
Vài phút sau, người nhảy cầu hồi tỉnh và khai tên là Trần Văn Đ. (24 tuổi, ngụ T.Hậu Giang). Do buồn chuyện gia đình nên vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, Đạt thuê xe ôm chở từ nhà đến TP.Cần Thơ.
Sau vài giờ lang thang quanh thành phố, Đ. tự đi bộ ra cầu Cần Thơ và gieo mình xuống sông Hậu nhưng may mắn được Cảnh sát đường thủy cứu sống.
Ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng xã Mỹ Hòa (TX.Bình Minh, T.Vĩnh Long) cho biết, từ ngày khánh thành cầu Cần Thơ đến nay đã có 38 trường hợp nhảy cầu tự tử. Trong đó, lực lượng chức năng đã cứu sống 8 trường hợp và chuyển đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.