Cảnh cáo một trường hợp xe ôm truyền thống tấn công Grab Bike giành địa bàn

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
19/06/2019 15:28 GMT+7

Công an vừa cảnh cáo xe ôm tấn công Grab Bike và khách để giành địa bàn hoạt động ở cầu vượt Hòa Cầm, cửa ngõ phía nam TP.Đà Nẵng.

Chiều 19.6, Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết đã cảnh cáo một người hành nghề xe ôm truyền thống có hành vi tấn công người chạy Grab Bike và khách vì tranh giành địa bàn hoạt động bắt khách.

Trước đó, ngày 10.6, chị Trần Bích Châu (ngụ Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) đi xe khách từ Huế về Đà Nẵng, xuống xe ở cầu vượt Hòa Cầm (Q.Cẩm Lệ) và đặt Grab Bike về nhà.

Ông Ngô Trường Tuấn (49 tuổi, ngụ tổ 6, P.Hòa Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ) là xe ôm hành nghề ở địa bàn đến bắt khách nhưng chị Châu từ chối với lý do đã có người chở.

Chị đi qua bên kia đường để tránh nhưng ông Tuấn vẫn bám theo, thuyết phục bất thành thì đe dọa “cháu lên xe chú chở đi, chứ 100 thằng Grab tới đây cũng không chở cháu được, chú thề danh dự luôn”.

Quả vậy, tài xế Grab Bike không dám đến mà đứng cách xa 100m và gọi điện nhờ chị Châu đi về phía Grab Bike vì sợ bị đánh.

Ông Tuấn nhặt cục đá dọa tấn công Grab Bike và chửi “mày chịu đi chưa? Mày đi không?”

Chị Châu dọa báo công an thì ông Tuấn chuyển hướng đeo bám tài xế Grab Bike. Tài xế này đành gọi điện bàn bạc với chị Châu rồi quay xe lại, chạy ngang qua chị Châu nhưng không dừng xe mà nhờ chị Châu nhảy lên để cả hai phóng chạy.

Ông Tuấn dùng cây gậy ném ngang qua đường tấn công Grab Bike và khách nhưng rất may chỉ trúng phía trước xe, không ai bị thương.

Bức xúc, chị Châu phản ánh trên Facebook về “chuyến xe bão táp”, tố cáo xe ôm tấn công Grab Bike và khách.

Công an Q.Cẩm Lệ yêu cầu triệu tập xác minh, xe ôm Ngô Trường Tuấn thừa nhận hành vi tấn công Grab Bike và khách giành địa bàn hoạt động, ông Tuấn bị cảnh cáo và cam kết không tái phạm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.