Cảnh cáo đại úy Công an huyện sàm sỡ phụ nữ

03/12/2014 15:10 GMT+7

(TNO) Ngày 3.12, đại tá Đoàn Thế Tân, Chánh văn phòng Công an tỉnh Bến Tre cho biết Trưởng công an huyện Thạnh Phú vừa ký quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với đại úy Lê Thanh Tùng, công tác tại Đội CSĐT phạm về TTXH Công an huyện.

Theo đó, ông Tùng bị xử lý kỷ luật do đã có hành vi sàm sỡ với phụ nữ, gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của ngành công an.

Trước đó, vào trưa 15.10, khi hai chị Nguyễn Thị Thy và Nguyễn Hồng Quyên (là chị em ruột, ngụ xã Giao Thạnh, huyện Thạnh Phú) đang ngồi dự tiệc tại nhà một người quen gần trụ sở UBND xã này thì đại úy Lê Thanh Tùng xáp vào ngồi cùng dự.

Giữa bữa tiệc, bất ngờ ông Tùng trong trạng thái say rượu chồm qua hôn chị Quyên và khi bị chị Thy phản ứng, ông lại chồm qua hôn luôn chị này.

Sau đó, ông Tùng bỏ đi qua trụ sở Công an xã; trước khi đi còn xưng ông là công an, muốn gì qua xã giải quyết.

Bức xúc trước hành vi trên của ông Tùng, hai chị Thy và Quyên đã theo qua trụ sở Công an xã để trình báo. Nhưng tại đây, một công an viên đã lẳng lặng dắt xe cho ông Tùng ra về.

Khi hai chị phản ảnh vụ việc với ông Tăng Văn Quốc Toản, Phó trưởng Công an xã thì ông này cũng đang say rượu, không những bị ông có lời lẽ xúc phạm mà còn bị ông ra lệnh cho hai công an viên còng tay và chỉ tháo còng khi có sự can thiệp của ông Lê Văn Tiến, Bí thư Đảng ủy xã.

Vụ việc sau đó được chị Thy và Quyên tố cáo lên lãnh đạo Công an huyện và Công an huyện đã lập đoàn thanh tra điều tra vụ việc.

Riêng sai phạm của ông Tăng Văn Quốc Toản cùng các công an viên xã có liên quan, theo ông Đoàn Thế Tân, hiện đang được UBND xã Giao Thạnh tiến hành kiểm điểm, xử lý.

Khoa Chiến

>> Một đại úy công an bị đánh trọng thương
>> Khởi tố nguyên đại úy công an đánh bạc
>> Đại úy công an tông chết người rồi bỏ chạy
>> Một công an viên bị tố sàm sỡ
>> Kỷ luật bác sĩ sàm sỡ y sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.