Cảnh cáo 2 nhân viên phục vụ mặt đất ném hành lý ở sân bay

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
19/02/2019 09:47 GMT+7

Hai nhân viên phục vụ mặt đất ném hành lý của khách ở sân bay Đà Nẵng vừa bị xử lý kỷ luật.

Sáng 19.2, trao đổi với Thanh Niên, ông Bùi Quốc Anh, Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) cho hay đã cảnh cáo 2 nhân viên bốc xếp ném hành lý của hành khách.

Kỷ luật 2 nhân viên phục vụ mặt đất ném hành lý ở sân bay

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn phim ghi lại cảnh 2 nhân viên của SAGS - chi nhánh Đà Nẵng bốc xếp hành lý từ chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air số hiệu VJ645 đáp xuống sân bay Đà Nẵng vào sáng 16.2.

Cộng đồng mạng bức xúc khi cả 2 nhân viên đều vô tư ném hành lý ra xa vài mét lên xe chuyên chở.

Ông Bùi Quốc Anh thông tin, nhận phản ánh, đơn vị đã triệu tập các nhân viên liên quan, họp kiểm điểm, ra quyết định kỷ luật cảnh cáo, hạ bậc thi đua xuống loại kém trong tháng 2, và nếu tái phạm sẽ đuổi việc.

Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng của SAGS cho rằng hành vi ném hành lý vi phạm nghiêm trọng các quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của công ty, có thể gây hư hỏng hành lý, hàng hóa ký gửi, gây thiệt hại cho hành khách và uy tín của hãng hàng không, cũng như công ty phục vụ mặt đất.

Cảnh cáo 2 nhân viên phục vụ mặt đất ném hành lý ở sân bay Đà Nẵng
Ném hành lý ra phía xa Ảnh: N.T

Trên các trang mạng xã hội, dư luận không chỉ bức xúc trước hành vi của 2 nhân viên bốc xếp, mà còn bất bình khi xung quanh còn có nhân viên khác của SAGS và các bộ phận liên quan đến phục vụ mặt đất trong sân bay Đà Nẵng, nhưng không ai có ý kiến, can ngăn hành vi ném hành lý phản cảm này.

Do đó, dư luận đặt nghi vấn việc ném hành lý của hành khách diễn ra ngang nhiên, thường xuyên đến mức trở nên bình thường trong sân bay Đà Nẵng.

Trước vấn đề này, ông Bùi Quốc Anh cho biết, trong hôm nay 19.2, SAGS Đà Nẵng sẽ họp toàn thể cán bộ, nhân viên phục vụ mặt đất ở sân bay Đà Nẵng để nắm thêm thông tin liên quan sự việc, đồng thời khuyến cáo đội ngũ để không tái diễn sự việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.