Cảnh báo mưa to ở Nam bộ và Tây nguyên

07/08/2019 06:06 GMT+7

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo trong 24 giờ tới, các tỉnh miền Đông Nam bộ và Tây nguyên có nơi mưa to đến rất to.

Thông tin từ Văn phòng Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, Cục Cứu hộ cứu nạn (Bộ Quốc phòng), cho biết trong ngày 6.8, tại hiện trường lũ quét H.Quan Sơn (Thanh Hóa), lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thêm được 2 thi thể bị lũ cuốn.
Thống kê đến chiều cùng ngày (6.8), các tỉnh bị mưa lũ do bão số 3 đã có 12 người chết (Thanh Hóa 8 người, Bắc Kạn 1 người, Điện Biên 1 người, Lào Cai 1 người, và Phú Thọ 1 người); 9 người khác đang mất tích (Thanh Hóa 8 người, Điện Biên 1 người).
Cùng ngày, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Tổng cục Khí tượng thủy văn (Bộ TN-MT), dự báo trong 24 giờ tới, các tỉnh miền Đông Nam bộ và Tây nguyên có nơi mưa to đến rất to; trên các vùng biển từ Bình Thuận đến Kiên Giang, vịnh Thái Lan, khu vực Biển Đông (bao gồm cả 2 vùng biển quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa) có mưa rào và giông.
Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, khu vực giữa và nam Biển Đông, bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa, có gió tây nam cấp 6 - 7, giật cấp 8 - 9, khiến biển động mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.