Cần xem xét xử lý cán bộ có con liên quan vụ nâng điểm thi

Lê Lâm
Lê Lâm
12/05/2019 07:24 GMT+7

Ngày 11.5, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính Trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, tiếp tục có buổi tiếp xúc cử tri tại H.Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Trước ý kiến của cử tri thắc mắc có xử lý hay không những cán bộ có con được nâng điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2018, ông Võ Văn Thưởng cho rằng cán bộ, đảng viên có con vướng vào tiêu cực nâng điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua cần được xem xét xử lý.
Nếu không đủ chứng cứ để xử lý theo quy định pháp luật, thì cũng phải xem xét xử lý theo các quy định của Đảng.
“Mình là cán bộ, đảng viên, thậm chí có chức có quyền. Con mình chưa tới tuổi trưởng thành mà dính vào tiêu cực nâng điểm, nhưng bản thân nói không biết thì quả thực chưa thuyết phục được dư luận xã hội”, ông Thưởng nói.
Trước bức xúc của cử tri về việc tăng giá điện, ông Thưởng cho biết Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ đạo rà soát, xem lại các cơ sở của việc tăng giá điện như thế nào.
Tuy nhiên, ông Thưởng chia sẻ rằng dù tăng với lý do gì đi nữa mà chọn tháng 4 - 5, thời điểm nắng nóng, người dân sử dụng điện nhiều khiến cho hóa đơn tiền điện của mỗi gia đình tăng đột biến thì ông thấy không nên, chưa phù hợp lắm.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.