Cần Thơ: Ngăn chặn 30 'quái xế' tụ tập đua xe trái phép, tháo cả phanh

Đình Tuyển
Đình Tuyển
28/06/2021 11:11 GMT+7

Công an TP.Cần Thơ vừa ngăn chặn kịp thời 30 'quái xế' tụ tập đua xe trái phép. Hầu hết phương tiện các 'quái xế' sử dụng đã thay đổi kết cấu, thậm chí có xe tháo cả phanh sau.

Sáng 28.6, thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết, lúc 2 giờ 30 cùng ngày, Công an Q.Bình Thủy phối hợp cùng Phòng CSGT đường bộ Công an TP.Cần Thơ đã kịp thời ngăn chặn 30 đối tượng tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép bất chấp các quy định phòng chống dịch Covid-19.
Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 28.6, Công an Q.Bình Thủy nhận được tin báo của người dân về một nhóm đối tượng thanh, thiếu niên tụ tập đua xe trái phép. Ngay sau đó, Ban chỉ huy Công an quận chỉ đạo các Đội nghiệp vụ phối hợp với Phòng CSGT Công an TP.Cần Thơ tổ chức trinh sát, nắm tình hình.

Hầu hết phương tiện mà các đối tượng sử dụng đã thay đổi kết cấu như đôn dên, xoáy nòng, thay pô…, thậm chí có xe đã tháo phanh sau

ẢNH: ĐÌNH TUYỂN

Đến 2 giờ 30 ngày 28.6, tại đường Lê Hồng Phong, thuộc địa bàn 2 phường Trà An và Trà Nóc (Q.Bình Thủy), lực lượng làm nhiệm vụ chặn bắt 30 “quái xế”, tạm giữ 20 xe mô tô các loại. Qua kiểm tra nhanh, có 1 người sử dụng ma túy; 1 người có nồng độ cồn và mang theo 1 mã tấu.
Các “quái xế” có tuổi đời từ 16 đến 20 tuổi, một số ít ngụ ở quận Bình Thủy, còn lại đến từ các quận Ô Môn, Ninh Kiều, H.Phong Điền và tỉnh Vĩnh Long.
Qua kiểm tra ban đầu, cơ quan công an phát hiện hầu hết phương tiện mà các đối tượng sử dụng để đua xe trái phép đã thay đổi kết cấu như đôn dên, xoáy nòng, thay pô…, thậm chí có xe đã tháo phanh sau… Hiện vụ việc đang được Công an Q.Bình Thủy tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.