Cần lắm những tấm lòng với biên cương

22/06/2015 06:44 GMT+7

Bài viết Thanh Niên trên biên cương Tổ quốc trong số báo ra ngày 21.6.2015 - số báo kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng VN đã gây xúc động mạnh cho nhiều độc giả.

Bài viết Thanh Niên trên biên cương Tổ quốc trong số báo ra ngày 21.6.2015 - số báo kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng VN đã gây xúc động mạnh cho nhiều độc giả.

Thương lắm trẻ vùng cao
Tôi đã rơi lệ khi đọc những gì bài báo phản ánh về sự thiếu thốn của người dân vùng cao Hà Giang nói chung và trẻ em nơi đây nói riêng. Nhìn sự ngây ngô, nghĩ về những thiếu thốn của các em mà tôi chạnh lòng. Mong ước được mang thêm nhiều món quà nữa đến với các em. Rất mong Báo Thanh Niên sẽ làm nhịp cầu để tôi và nhiều người nữa đến với nơi đây.
Trần Thụy Kha
(tranthuykha@gmail.com)
Thiêng liêng quá !
Biên cương Tổ quốc luôn là nơi thiêng liêng đối với mỗi người dân Việt. Nếu có dịp ra nước ngoài bằng đường bộ, khi ra khỏi hoặc lúc đến gần biên giới nước mình, cảm giác ấy càng bồi hồi, xúc động, da diết lắm. Với những người lính giữ gìn biên cương thì cảm giác ấy có lẽ càng mãnh liệt. Cảm ơn Thanh Niên đã cho chúng tôi thấy được một mảng màu rất đẹp nơi biên cương Tổ quốc.
Võ Trung Dũng
(trungdungcuchi@yahoo.com)
“Đi đi, để thấy mình không chật hẹp. Đi đi, để tấm lòng rộng mở và đi, để thấy đất nước mình - đồng bào mình thân thuộc, yêu quý và đẹp đẽ vô cùng, ở dọc biên cương...”. Xin cảm ơn Báo Thanh Niên đã tiếp cho chúng tôi động lực để đi, để nhìn ngắm, để thêm yêu thương Tổ quốc.
Trần Thanh Hùng
(TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh)
Làm báo được đi nhiều, biết nhiều, mong các nhà báo tiếp tục phản ánh nhiều hơn nữa về biên cương, biển đảo đến với độc giả, nhất là trong thời điểm hiện nay. Tôi thiết nghĩ, là người dân Việt, không ai tiếc gì mà không chia sẻ với những khó khăn của người dân biên giới.
Nguyễn Như Anh Tú
(TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế)
T.T - Duy Khang
(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.