Cận cảnh khám xét trụ sở Phúc Lâm Petro liên quan đường dây 200 triệu lít xăng giả

07/04/2021 14:08 GMT+7

Đến 13 giờ 30 ngày 7.4, lực lượng công an đã chuyển rất nhiều tài liệu thu giữ tại Công ty Phúc Lâm Petro về cơ quan điều tra.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, đến 13 giờ 30 ngày 7.4, trước địa chỉ 60A Hoàng Quốc Việt, P.Phú Mỹ (Q.7, TP.HCM), là trụ sở Công ty Cổ phần Nhiên liệu Phúc Lâm (Phúc Lâm Petro), vẫn còn rất đông lực lượng chức năng ra vào để tiến hành khám xét, bảo vệ khu vực.

Khám xét Phúc Lâm Petro vì liên quan đường dây 200 triệu lít xăng giả

Công an đang khám xét bên trong trụ sở vào lúc 13 giờ 38 phút ngày 7.4

Ảnh: Thanh Tuyền

Nhiều xe ô tô biển số xanh vẫn đang dừng trước địa chỉ 60A Hoàng Quốc Việt.
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, hiện khu vực khám xét đang bị phong tỏa nghiêm ngặt, người ngoài không được tiếp cận gần khu vực này. 

"Tiền tấn" trong đường dây xăng giả cực lớn: 4 máy đếm tiền 5 tiếng mới xong

Người dân địa phương cũng cho biết họ khá bất ngờ khi trong sáng cùng ngày (7.4) có rất đông lực lượng chức năng phong tỏa, điều tiết giao thông trước cổng công ty. 

Công an đang khám xét bên trong trụ sở vào lúc 13 giờ 38 phút ngày 7.4

Ảnh: Thanh Tuyền

Đến 13 giờ 20 cùng ngày, việc khám xét vẫn đang diễn ra. Hơn 13 giờ 30, một xe ô tô của lực lượng công an chuyển những tài liệu liên quan thu giữ tại công ty về cơ quan điều tra.

Chuyển các tài liệu bị thu giữ về cơ quan điều tra

Ảnh: Thanh Tuyền

Lực lượng cảnh sát cơ động cũng được phân công nhiệm vụ vận chuyển và điều tiết giao thông phía ngoài cổng trụ sở Phúc Lâm Petro, nơi đang tổ chức khám xét.

Lực lượng cơ động giám sát xung quanh cổng trụ sở công ty

Ảnh: Trần Tiến

Khu vực công ty này ít người qua lại vì đã được lực lượng công an bảo vệ, giám sát để phục vụ cho việc khám xét trụ sở công ty Phúc Lâm Petro

Ảnh: Trần Tiến

Như Thanh Niên đã thông tin, liên quan đến việc mở rộng điều tra đường dây làm giả 200 triệu lít xăng, sáng 7.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Cục Cảnh sát Hình sự (C02) - Bộ Công an và một số đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, Công an TP.HCM, Công an tỉnh Lâm Đồng, Công an Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước khám xét 9 địa điểm là trụ sở công ty, nhà ở và các cây xăng của Công ty Phúc Lâm Petro.

Khám xét tại trụ sở Công ty Cổ phần Nhiên liệu Phúc Lâm (Phúc Lâm Petro)

Ảnh: Trần Tiến

Đồng thời, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đồng Nai đã thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở nghi can Trần Huy Lập (Tổng giám đốc Phúc Lâm Petro) để điều tra về hành vi buôn lậu. Hiện công an vẫn đang khám xét tại trụ sở công ty và 8 địa điểm khác.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.