Cận cảnh hang ổ ma túy có hàng rào thép gai bảo vệ tại Quảng Bình

29/02/2020 19:22 GMT+7

Để hoạt động mua bán ma túy trái phép, Lê Hoài Nam bố trí canh phòng ngôi nhà ở của mình kiên cố, giám sát bằng camera và có thép gai bảo vệ xung quanh.

Ngày 29.2, tin từ Công an TX.Ba Đồn (Quảng Bình) cho hay vừa triệt phá được hang ổ ma túy nguy hiểm sau gần 1 năm lập chuyên án mang bí số M20 theo dõi, điều tra.
Ngày 27.2, lực lượng gần 100 người dưới sự chỉ huy trực tiếp của thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng công an TX.Ba Đồn, bất ngờ tấn công vào sào huyệt ma túy đồng thời là nhà ở của Lê Hoài Nam (32 tuổi, ở phường Quảng Long, TX.Ba Đồn).
Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nam, lực lượng chuyên án phát hiện 1 túi ni lông bên trong có chứa chất bột màu trắng, 218 viên nén hình tròn màu hồng và số tiền hơn 81 triệu đồng. Nam khai nhận số “hàng” trên mà ma túy.

Lê Hoài Nam (áo trắng) 

Ảnh: H.M.

Nhiều ma túy và tiền được phát hiện tại nhà của Nam

Ảnh: H.M

Lượng lực Công an TX.Ba Đồn phát hiện nhiều ma túy, tiền tại nhà của Nam

Ảnh: H.M

Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện tại nhà của Nam có 1 khẩu súng dài đã tháo rời từng bộ phận, 1 viên đạn, 1 vỏ đạn, 1 cây kiếm,  131 viên kim loại màu đồng hình trụ, 128 viên đạn chì và một số vật chứng có liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

"Hàng nóng" thu được tại hang ổ ma túy này

Ảnh: H.M

Rất nhiều dụng cụ, súng bị tháo rời trong phòng kín tại nhà của Nam

Ảnh: H.M

Công an TX.Ba Đồn cho hay việc triệt phá “ổ” ma túy này khá khó khăn vì ngôi nhà kiên cố có thép gai bảo vệ bên ngoài, có camera theo dõi và luôn đóng kín cổng sắt. Nam không tiếp, không giao dịch với khách lạ.

Lực lượng chức năng tại hiện trường phát hiện hang ổ ma túy của Lê Hoài Nam

Ảnh: H.M

Công an TX.Ba Đồn cho hay việc triệt phá “ổ” ma túy này khá khó khăn vì ngôi nhà kiên cố có thép gai bảo vệ bên ngoài...

Ảnh: H.M.

Hang ổ ma túy này được bảo vệ bởi thép gai xung quanh, camera quan sát và được bịt kín bằng sắt thép

Ảnh: H.M

Cũng theo lực lượng công an, Nam từng có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy và nhiều tiền án về các tội trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng. Công an TX.Ba Đồn điều tra mở rộng vụ án ma túy .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.