Cận cảnh hang ổ của 'trùm' ma túy ở Lóng Luông

Thái Sơn
Thái Sơn
30/06/2018 12:23 GMT+7

Những hình ảnh hiện trường triệt phá hang ổ của những tên "trùm" ma túy đặc biệt nguy hiểm ở Lóng Luông (Sơn La) do phóng viên Thanh Niên vừa gửi về cho thấy sự khốc liệt trong cuộc chiến của các lực lượng chức năng.

[VIDEO] kho vũ khí của trùm ma túy trốn truy nã
Sáng nay 30.6, lực lượng công an kiểm đếm và xác định đã thu giữ 38 khẩu súng các loại, 8 lựu đạn, 15 ống giảm thanh, 14 kính ngắm bắn tỉa, 31 hộp tiếp đạn đã được nạp đầy, 6.000 viên đạn các loại tại nơi trú ẩn của "trùm" ma túy Nguyễn Thanh Tuân thuộc xã Loóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, trong 3 ngày từ 26 đến 29.6, hơn 100 cán bộ chiến sĩ đặc nhiệm thuộc Công an tỉnh Sơn La và Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) cùng với sự yểm trợ của nhiều xe bọc thép, xe rà mìn đã bao vây, áp sát và triệt xóa tụ điểm ma túy tại các bản Lũng Xá, Tà Dê thuộc xã Loóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.
Trong quá trình bao vây, lực lượng Công an tỉnh Sơn La đã kiên trì vận động, thuyết phục đối tượng đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Tuy nhiên, những đối tượng trên không chấp hành mà còn chống đối buộc lực lượng công an phải nổ súng.
"Kho" súng đạn của ổ nhóm ma túy bị thu giữ Ảnh Thái Sơn
[VIDEO] Cận cảnh kho vũ khí cực “khủng” của trùm ma túy Lóng Luông
Đến chiều 29.6, lực lượng công an đã tiếp cận được hiện trường. Tại nơi trú ẩn của "trùm" ma túy Nguyễn Thanh Tuân, cơ quan chức năng phát hiện 3 tử thi, trên tay vẫn đang cầm súng ngắn, một trong số này được xác định là Nguyễn Thanh Tuân.
Khám nghiệm hiện trường trong chiều cùng ngày, bước đầu, cơ quan công an phát hiện khoảng 15 khẩu súng quân dụng các loại, hơn 4.000 viên đạn, rất nhiều lựu đạn và vật gây nổ…
Dưới đây là những hình ảnh chụp tại hiện trường vụ triệt phá hang ổ ma túy tại Lóng Luông:
Nơi ẩn náu của Nguyễn Thanh Tuân và Nguyễn Văn Thuận tại bản Tà Dê, xã Lóng Luông bị lực lượng cảnh sát dùng xe bọc thép tấn công Ảnh Thái Sơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.