Cán bộ ngân hàng chiếm dụng tiền tỉ của khách hàng

18/06/2020 08:28 GMT+7

Ngân hàng NN-PTNT tỉnh Quảng Trị cho biết đã đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Ngọc Hoàng (cán bộ Phòng giao dịch Nam Cửa Việt, Agribank chi nhánh H.Triệu Phong) và các cán bộ liên quan vụ chiếm dụng tiền tỉ của khách hàng.

Ngày 17.6, Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) tỉnh Quảng Trị cho biết đã đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Ngọc Hoàng (cán bộ Phòng giao dịch Nam Cửa Việt, Agribank chi nhánh H.Triệu Phong) và các cán bộ liên quan vụ chiếm dụng tiền tỉ của khách hàng, đồng thời phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ sự việc.
Trước đó, từ ngày 12.6, sau khi nhận được báo cáo của Agribank chi nhánh H.Triệu Phong về việc cán bộ tín dụng Nguyễn Ngọc Hoàng lợi dụng việc quan hệ với khách hàng vay vốn để chiếm dụng tiền, Agribank Quảng Trị đã thành lập đoàn kiểm tra, đối chiếu trực tiếp với một số khách hàng ở 3 xã Triệu Độ, Triệu Đại, Triệu Thuận (H.Triệu Phong).
Đến thời điểm kiểm tra và tự khai báo của ông Hoàng, đoàn kiểm tra phát hiện số tiền bị chiếm dụng là 2,2 tỉ đồng liên quan các khoản vay và trả nợ của khách hàng.
Lãnh đạo Agribank Quảng Trị cho hay sẽ cam kết thực hiện việc thu hồi và trả lại số tiền bị chiếm dụng, đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.