Cán bộ lãnh đạo xã nhậu trong giờ làm việc bị đề nghị kỷ luật

29/11/2016 20:22 GMT+7

Một nhóm cán bộ, lãnh đạo xã Thạnh Đức, H.Bến Lức, tỉnh Long An tổ chức nhậu khi chưa hết giờ làm việc bị đề nghị kỷ luật.

Tối 29.11, UBND xã Thạnh Đức, H.Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, Đảng ủy của xã vừa họp kiểm điểm và lấy phiếu biểu quyết hình thức kỷ luật đối với một số cá nhân cán bộ lãnh đạo đã vi phạm Chỉ thị của Ban Thường vụ tỉnh ủy Long An về việc cấm uống rượu, bia trong giờ làm việc.
Theo hồ sơ đề nghị kỷ luật, khoảng 16 giờ ngày 18.11, một số cán bộ lãnh đạo của xã Thạnh Đức tập trung tại trụ sở làm việc của một cơ quan nằm trong khu nhà UBND xã để nhậu.
Trong lúc đang nhậu, đoàn cán bộ của Phòng nội vụ H.Bến Lức bất ngờ xuất hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với nhóm cán bộ nhậu là không chấp hành Chỉ thị của Ban Thường vụ tỉnh ủy Long An về việc cấm uống rượu, bia trong giờ làm việc.
Sự việc trên đã tạo dư luận ồn ào ở địa phương, sau đó Đảng ủy xã Thạnh Đức làm đúng theo quy trình tiến hành họp kiểm điểm cán bộ có liên quan để đề nghị xử lý kỷ luật. Một số cán bộ lãnh đạo biết sai đã tự nhận hình thức kỷ luật với mức khiển trách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.