Cán bộ, chiến sĩ biên phòng Tây Ninh được ưu tiên tiêm vắc xin Covid-19

Duy Tính
Duy Tính
01/04/2021 12:56 GMT+7

Cán bộ, chiến sĩ biên phòng Tây Ninh là lực lượng được ưu tiên tiêm vắc xin Covid-19 đầu tiên ở khu vực các tỉnh tây nam.

Sáng 1.4 , Cục Quân y phối hợp Bệnh viện quân y 175 tổ chức tiêm Covid- 19 cho cán bộ, chiến sĩ biên phòng tỉnh Tây Ninh. Tổng số liều vắc xin Covid-19 tiêm ở Tây Ninh là 894 liều.

Tiêm vắc xin Covdi-19 cho cán bộ, chiến sĩ biên phòng Tây Ninh

ẢNH: C.T.V.

Cán bộ, chiến sĩ biên phòng tỉnh Tây Ninh được chọn tiêm vắc xin Covid-19 đầu tiên trong lực lượng cán bộ chiến sĩ biên phòng tây nam. Lực lượng biên phòng tham gia kiểm soát cửa khẩu, các điểm chốt chặn là đối tượng ưu tiên tiêm vắc xin Covid-19.
Đợt tiêm vắc xin Covdi-19 cho cán bộ chiến sĩ biên phòng các tỉnh tây nam sẽ triển khai tại 6 tỉnh, diễn ra từ ngày 1.4 đến cuối tháng 4. Bệnh viện quân y 175 đã bố trí khu vực theo dõi và xử trí phản ứng sau tiêm với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn của cơ quan y tế. Những cán bộ, chiến sĩ đã tiêm chủng sẽ được quản lý, theo dõi bằng hồ sơ sức khỏe điện tử, có chứng nhận điện tử đã được tiêm vắc xin.

Sáng 1.4: Không có ca Covid-19 mới, gần 50.000 người được tiêm vắc xin

Các điểm tiêm vắc xin Covid-19 sẽ được tổ chức tại bệnh viện, bệnh xá bộ đội biên phòng, trạm y tế, điểm tiêm lưu động, nơi đã được tập huấn về tiêm chủng vắc xin Covid-19. Mỗi điểm chỉ tiêm dưới 100 người/buổi tiêm chủng để thực hiện đầy đủ các bước khám sàng lọc, hỏi tiền sử. Người có sốt, ho sẽ tạm hoãn đợi buổi tiêm vắc xin Covid-19 kế tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.