Cán bộ bệnh viện bị người bán hàng rong đánh gãy xương

21/09/2015 12:14 GMT+7

(TNO) Một cán bộ bệnh viện định cắt nguồn điện bị những người bán hàng rong trên vỉa hè câu trộm thì một nhóm 6-7 người lao vào đánh túi bụi khiến người này phải nhập viện với xương sườn bị gãy.

(TNO) Một cán bộ bệnh viện định cắt nguồn điện bị những người bán hàng rong trên vỉa hè câu trộm thì một nhóm 6-7 người lao vào đánh túi bụi khiến người này phải nhập viện với xương sườn bị gãy.

Ông Trịnh Anh Tú bị nhóm người bán hàng rong trước bệnh viện đánh trọng thương - Ảnh: Hoàng SơnÔng Trịnh Anh Tú bị nhóm người bán hàng rong trước bệnh viện đánh trọng thương - Ảnh: Hoàng Sơn
Sáng nay 21.9, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho biết đơn vị vừa có văn bản đề nghị ngành chức năng điều tra, làm rõ vụ ông Trịnh Anh Tú (Trưởng phòng Vật tư – thiết bị y tế của bệnh viện) bị một nhóm người đánh trọng thương khi đang làm nhiệm vụ.
Theo thông tin ban đầu, vào chiều 20.9, ông Tú chuẩn bị cắt nguồn điện dẫn vào các quầy hàng trên vỉa hè (trước cổng bệnh viện) thì bị một nhóm người hành hung.
“Khi tôi vừa tiếp cận trụ điện thì một nhóm khoảng 6-7 người lao vào đấm đá tôi túi bụi. Sự việc chỉ dừng lại khi có một số người gần đó chạy lại can ngăn”, ông Tú kể lại.
Lãnh đạo bệnh viện này xác nhận, tình trạng các quầy hàng tự phát mọc lên tại vỉa hè trước bệnh viện xảy ra nhiều năm qua nhưng không có giải pháp xử lý triệt để.
“Trước khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã 7-8 lần cắt nguồn điện do các hàng quán này câu trộm nhưng sự việc đâu lại vào đó. Cắt điện xong chờ cán bộ bệnh viện đi khỏi là người dân lại trèo lên, dùng dụng cụ mổ mạch điện ra để đấu dòng lại”, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho biết, hiện trên vỉa hè đi qua bệnh viện có 9 quầy hàng.
Trước khi cắt điện dẫn vào các quầy hàng này, bệnh viện đã có trao đổi và ra hạn trong 5 ngày. Đúng hẹn, sáng 20.9, ông Tú có đến nói chuyện trước với chủ các lô hàng để tiến hành ngắt điện. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày khi ông Tú thực hiện nhiệm vụ trong khuôn viên bệnh viện thì bị nhóm người từ các quầy hàng lao vào hành hung.
Hiện ông Tú đang phải nằm viện điều trị do bị gãy xương sườn bên trái, gãy xương gò má và bị máu tụ mắt trái. 
“Để có cơ sở xử lý vụ việc, chúng tôi đã đề nghị đơn vị pháp y giám định thương tật cho ông Tú. Hiện Công an P.An Mỹ đã nắm được thông tin và sẽ tiến hành điều tra sự việc”, lãnh đạo bệnh viện cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.