Cãi nhau khi đi hát karaoke, một thanh niên bị bạn đâm chết

20/10/2017 14:14 GMT+7

Xảy ra cãi nhau trong khi hát karaoke, một thanh niên ở Hải Dương đã bị bạn hát đâm chết .

Ngày 20.10, ông Vũ Văn Thuận, Chủ tịch UBND xã Tân Trường (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) xác nhận vụ án mạng xảy ra vào khoảng 23 giờ 45 ngày 19.10, trước cửa quán karaoke Victory (thôn Tràng Kỹ, xã Tân Trường). 
Nạn nhân là anh Đặng Đình Tiệp (35 tuổi, ngụ tại xã Vĩnh Tuy, huyện Bình Giang, Hải Dương). Theo ông Thuận, vào tối 19.10, anh Tiệp cùng một số thanh niên đến hát karaoke tại quán Victory. Đến hơn 23 giờ, trong nhóm xảy ra cãi vã nên chủ quán đã mời cả nhóm ra về.
Khi nhóm thanh niên ra đến cửa quán, một số lao vào đánh nhau. Anh Tiệp bị đánh và đâm vào mạng sườn bên phải, được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong vào khoảng hơn 1 giờ sáng nay (20.10).
Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng điều ra vụ án. Theo hình ảnh camera của quán karaoke ghi lại, thì người đâm anh Tiệp là Phạm Đình Cường (24 tuổi, ngụ tại thôn Bối Tượng, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng). Theo điều tra ban đầu, Cường và anh Tiệp đi hát cùng nhau, đến lúc thanh toán tiền thì trong nhóm xảy ra cãi nhau. Cường bị công an bắt ngay sau đó. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.