Cách ly lễ tân tiếp xúc cha con bệnh nhân người Trung Quốc nhiễm virus corona

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
30/01/2020 17:01 GMT+7

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hoà đang cách ly nữ nhân viên lễ tân của khách sạn ở thành phố Nha Trang đã tiếp xúc với 2 cha con bệnh nhân đến từ Trung Quốc nhiễm virus corona .

Ngày 30.1, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hoà, cho biết hiện bệnh viện đang cách ly 15 người gồm 8 người Trung Quốc, 7 người Việt Nam, có dấu hiệu sốt để theo dõi, được lấy mẫu gửi Viện Pasteur Nha Trang để xét nghiệm virus corona. 

Việt Nam có ca bệnh nhiễm virus corona thứ 6 là nữ lễ tân tại Nha Trang

Đáng chú ý, trong số người bị cách ly trên, có nữ nhân viên lễ tân của khách sạn trên đường Tôn Đản (thành phố Nha Trang), người được cho là tiếp xúc gần với hai cha con người Trung Quốc bị nhiễm virus corona đầu tiên ghi nhận tại Việt Nam. 

Hai người Trung Quốc nhiễm virus corona được phát hiện tại TP.HCM từng có thời gian lưu trú tại Nha Trang. 

Hai người Trung Quốc nhiễm vi rút corona tại TP.HCM: Một người đã âm tính

Được biết, nữ lễ tân khách sạn có dấu hiệu sốt và được đưa vào khu cách ly của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hoà cách đây 4 ngày. Qua điều trị, hiện sức khoẻ của người nữ này đã ổn định, hết sốt và đang chờ kết quả xét nghiệm cùng với các trường hợp khác. 

Chiều 29.1, UBND tỉnh Khánh Hòa họp với các sở ngành, đơn vị liên quan trên địa bàn về công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngành y tế tỉnh Khánh Hoà vẫn đang tiếp tục tăng cường công tác phòng dịch. Hiện nay, tại tỉnh Khánh Hoà chưa ghi nhận ca nhiễm virus corona chủng mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.