Cách chức Phó giám đốc bệnh viện 'quan hệ' với nữ y tá

13/06/2017 12:47 GMT+7

Hội đồng kỷ luật Sở Y tế Thanh Hóa đã thống nhất quyết định kỷ luật với hình thức cách chức Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đối với ông Trần Văn Minh vì quan hệ tình cảm bất chính.

Trưa 13.6, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, căn cứ vào kết quả xác minh, Hội đồng kỷ luật Sở này đã họp và thống nhất quyết định kỷ luật cách chức đối với ông Trần Văn Minh, do vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao, bỏ vị trí công tác trong giờ làm việc.
Trước đó, Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) nhận được đơn thư phản ánh của công dân về quan hệ tình cảm bất chính của ông Minh với cô Nguyễn Thị Lý (y tá của bệnh viện). Kết quả kiểm tra xác định, từ cuối năm 2011 ông Trần Văn Minh có quan hệ tình cảm quá mức bình thường đối với cô Nguyễn Thị Lý, như: hay nhắn tin có nội dung tình cảm, hay đi chơi cùng nhau, chụp ảnh chung với nhau, quan tâm nhau hơn những đồng nghiệp khác; đến cuối năm 2015, khi cô Nguyễn Thị Lý đang học ở Hải Phòng, ông Minh đang học ở Hà Nội đã nhiều lần ra Hải Phòng để đi chơi cùng cô Lý, có hành vi quàng vai bá cổ, chụp ảnh chung với cô Lý, giới thiệu chung với bạn bè của cô Lý là chồng của cô Lý và ngủ cùng phòng với nhau.
Ông Trần Văn Minh
Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 26.1.2017, tuy đang trong thời gian trực ở Bệnh viện nhưng ông Minh đã bỏ cơ quan đến phòng trọ của cô Lý (ở  thị trấn Thường Xuân) và bị chồng cô Lý là anh Nguyễn Văn Thành bắt gặp đang ở trong phòng.  
Tiếp tục, trưa ngày 30.1.2017 (tức mùng 3 tết Nguyên đán 2017) ông Minh đến phòng trực bệnh viện và có hành động tranh giành điện thoại, ôm cổ cô Lý, gây xô xát với nhân viên khi đang thực hiện nhiệm vụ là hành động gây mất an ninh trật tự tại cơ quan. Đặc biệt, qua xác minh video hai người có quan hệ tình dục bất chính với nhau thì ông Minh và cô Lý đều xác nhận đó là hình ảnh của hai người quan hệ với nhau trong một đêm trực ở cơ quan, thời điểm giữa năm 2015.
Được biết, năm 2006, ông Trần Văn Minh được bổ nhiệm làm Phó trưởng Khoa Ngoại, liên chuyên khoa, đến năm 2011 được bổ nhiệm trưởng khoa Sản, tháng 12.2013 được bổ nhiệm làm Phó giám đốc bệnh viện và tháng 5.5015 được bầu làm Phó bí thư Đảng ủy bệnh viện huyện Thường Xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.