Cách chức Phó chủ tịch phường làm sinh nhật cùng vợ trong khu cách ly Covid-19

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
22/12/2020 15:33 GMT+7

Sau khi bị Thành ủy Đông Hà (Quảng Trị) cách chức Đảng ủy viên, ông Hoàng Viết Cương, tiếp tục bị UBND TP.Đông Hà cách chức Phó chủ tịch UBND P.5 do "câu chuyện" liên quan đến phòng chống dịch Covid-19 .

Ngày 22.12, ông Nguyễn Tăng, Chủ tịch UBND TP.Đông Hà, cho biết đã có quyết định cách chức Phó chủ tịch UBND P.5 đối với ông Hoàng Viết Cương. Quyết định này được đưa ra sau khi Thành ủy Đông Hà cách chức Đảng ủy viên đối với ông Cương vào giữa cuối tháng 11.2020.
Ông Tăng cho biết hiện UBND TP.Đông Hà đang giao Phòng Nội vụ tham mưu xem có thể sắp xếp công việc mới cho ông Cương hay không. Ông Cương bị cách chức do cùng vợ là bệnh nhân Covid-19 tổ chức sinh nhật trong khu cách ly và thêm lý do "cá nhân".
Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 15.8, ông Hoàng Viết Cương đang được cách ly phòng dịch Covid-19 tại Trung tâm y tế TP.Đông Hà thì nhận được bánh sinh nhật gửi vào. Cùng ngày, ông Cương đã gọi vợ là bệnh nhân 904 mắc Covid-19 được cách ly ở cạnh đó sang phòng để chụp ảnh. Những bức ảnh này sau đó xuất hiện trên mạng xã hội. Một ngày sau đó, ông Cương còn đem đồ ăn qua cho vợ và bị nhân viên ở khu cách ly nhắc nhở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.