Các 'quý cô' lập hội kín trên Facebook để mua bán ma túy

02/10/2019 17:30 GMT+7

Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) vừa triệt xóa nhiều ổ nhóm ma túy, trong đó có đường dây ma túy do các 'quý cô' lập hội kín trên Facebook trực tiếp mua bán.

Ngày 2.10, Công an Q.Thanh Khê tạm giữ hình sự Trần Lê Nhật Linh (26 tuổi), Võ Thị Thanh Chi (19 tuổi), Mai Thị Kim Chi và Ngô Trung Hiếu để điều tra về hành vi mua bán ma túy.
Trước đó, lực lượng trinh sát công an Q.Thanh Khê phát hiện một số ổ nhóm ma túy với các thanh thiếu niên tuổi đời còn rất trẻ, phần lớn sinh năm 2000 trở lên, trong đó có nhiều cô gái trẻ tham gia.

Các thanh thiếu niên này lập hẳn các hội kín trên Facebook chuyên trao đổi thông tin mua bán ma túy cũng như danh sách khách hàng gồm người nghiện, dân chơi, móc nối hình hành đường dây ma túy của các quý cô tinh vi. 

Ngô Trung Hiếu và Trần Lê Nhật Linh

Ảnh: Văn Tiến

Tuy trẻ tuổi nhưng thủ đoạn của các con buôn ma túy mới nổi này không thua kém các đàn anh đàn chị, đó là luôn nhận tiền trước, rồi mới thông báo địa điểm nhận ma túy, áp dụng chiến thuật tiền một nơi, hàng một nẻo để tránh bị bắt quả tang.

Theo trung tá Phan Duy Thạch, Phó trưởng Công an Q.Thanh Khê, Trưởng Ban chuyên án 919C, qua thời gian theo dõi mật phục, trong 2 ngày 25 và 26.9, ban chuyên án đã bắt 3 vụ, 4 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy.

Cụ thể, chiều 26.9, ban chuyên án bắt quả tang Mai Thị Kim Chi và Ngô Trung Hiếu mang theo 10 viên thuốc lắc, 2 chỉ hàng khay ketamine ngay trước karaoke Sao Mai (K90/3 Hà Huy Tập, Q.Thanh Khê). Tối cùng ngày, Trần Lê Nhật Linh mang theo ma túy đã đến trước nhà số 429 Hải Phòng chờ đón Võ Thị Thanh Chi thì bị khống chế. Ít phút sau, đến lượt Thanh Chi cũng bị bắt, tang vật gồm 8 viên thuốc lắc, 1 chỉ hàng khay ketamine.

Khám xét nhà Mai Thị Kim Chi ở tổ 44 P.Hòa Phát, công an thu giữ thêm 80 viên thuốc lắc, 8 chỉ hàng khay.

Qua kiểm tra nhanh, cả 4 người đều dương tính với chất ma túy. Trong đường dây ma túy của các quý cô, Mai Thị Kim Chi tuy chỉ mới 18 tuổi nhưng cầm đầu cả nhóm. Hiện Công an Q.Thanh Khê đang tiếp tục truy xét các nghi can còn lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.