Các cấp, các ngành tập trung thực hiện nhiệm vụ

01/02/2020 09:08 GMT+7

Ban Bí thư yêu cầu các cấp ủy Đảng tập trung phòng, chống có hiệu quả dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới củavirus Corona (nCoV), không để ảnh hưởng tới cuộc sống người dân và phát triển kinh tế

Ngày 31.1, tại Trụ sở T.Ư Đảng, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì họp Ban Bí thư để đánh giá kết quả thực hiện Chỉ thị 40 của Ban Bí thư về tổ chức tết năm 2020; xem xét, quyết định về công tác cán bộ. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành T.Ư.
Sau khi nghe báo cáo tình hình thực hiện Chỉ thị 40 về tổ chức Tết Canh Tý 2020, Ban Bí thư hoan nghênh Văn phòng T.Ư Đảng đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc Báo cáo trình Ban Bí thư; hoan nghênh các ban, bộ, ngành trong dịp tết đã cập nhật thông tin hằng ngày về tình hình đón tết trong cả nước và kịp thời báo cáo Thường trực Ban Bí thư.
Về nhiệm vụ thời gian tới, Ban Bí thư yêu cầu các cấp ủy Đảng tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, huy động điều kiện, phương tiện, mọi biện pháp phòng, chống có hiệu quả dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), không để ảnh hưởng tới cuộc sống người dân và phát triển kinh tế, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, vừa cấp bách, vừa lâu dài theo đúng tinh thần chỉ đạo của Ban Bí thư tại Công văn số 79 và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng.
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Ngay sau tết, các cấp, các ngành tập trung ngay vào thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; tiếp tục chuẩn bị và tiến hành thật tốt đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; bảo vệ vững chắc chủ quyền, biên giới, toàn vẹn lãnh thổ...
Tại cuộc họp, sau khi xem xét tờ trình của Ban Tổ chức T.Ư, Ban Bí thư xem xét quyết định một số nhân sự thuộc thẩm quyền của Ban Bí thư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.