Cả trăm 'quái xế' chuyên tổ chức đua xe giữa khuya trên tuyến đường Xuyên Á

01/05/2019 13:18 GMT+7

Nhóm 'quái xế' thường xuyên tổ chức đua xe trái phép trên tuyến đường Xuyên Á, gây bức xúc đối với người dân địa phương, vừa bị Công an tỉnh Kiên Giang triệt phá.

Khoảng 1 giờ ngày 1.5, lực lượng CSGT đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp Công an TP.Rạch Giá bắt quả tang nhóm "quái xế" tổ chức đua xe, cổ vũ đua xe trái phép trên tuyến đường Xuyên Á (còn gọi là tuyến tránh TP.Rạch Giá).
Lượng xe máy bị tạm giữ ẢNH: BÁCH HỶ
Vào khoảng thời điểm trên, tại khu vực gần cầu Rạch Giá 1 (nằm trên đường Xuyên Á, thuộc P.Vĩnh Thông, TP.Rạch Giá) có hơn 100 nam, nữ thanh niên tụ tập để đua xe trái phép với đoạn đường dài hơn 1 km.
Nhận được tin báo, Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp Công an TP.Rạch Giá phân công lực lượng đến hiện trường chốt chặn 2 đầu đoạn đường này để tổ chức vây bắt.
Phát hiện công an, một số người “bỏ của chạy lấy người”, cho xe lao thẳng xuống ruộng để tẩu thoát, số khác lấy có phủ cỏ lên trên xe để ngụy trang nhằm qua mắt lực lượng chức năng. Tuy nhiên, lực lượng công an tổ chức vây bắt được hơn 50 người, thu giữ 132 xe máy các loại.
Các “quái xế” tẩu táng phương tiện tham gia đua xe bằng cách phủ cỏ lên ẢNH: BẢCH HỶ
Theo phản ánh của người dân địa phương, nhóm “quái xế” này thường xuyên đến đây tổ chức đua xe trái phép vào đêm khuya nhằm tránh sự kiểm soát của lực lượng CSGT. Đặc biệt, khi chuẩn bị tổ chức đua xe, nhóm này còn cho người làm nhiệm vụ cảnh giới từ xa và có cả nữ giới tham gia.
Hiện Công an TP.Rạch Giá đang tiến hành lập biên ghi lời khai của các "quái xế" và củng cố chứng cứ để để xử lý theo quy định của pháp luật. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.