Cá tra dầu khổng lồ nặng 230 kg xuất hiện ở Long Xuyên

15/12/2016 12:22 GMT+7

Liên tục thời gian gần đây, các loài cá khổng lồ nặng hàng trăm kg như cá tra dầu, cá hô... sa lưới ngư dân. Cá tra dầu khổng lồ vừa sa lưới đã có thương lái tới cân mua.

Sáng 15.12, một nhà hàng ở TP.Long Xuyên (An Giang) đã cân mua từ thương lái một con cá tra dầu khổng lồ, chiều dài từ đầu đến đuôi hơn 2 m, đầu cá to như cái thúng, còn đuôi cá to hơn cả cái quạt.
Thương lái cho biết đây là con cá được ngư dân thả lưới bắt trên sông Mê Kông. Con cá quá to, nặng 230 kg, nên cả chục thanh niên khỏe mạnh xúm lại mới khiên nổi cá.

Thịt cá tra dầu khổng lồ khá dai nên các nhân viên nhà hàng phải tốn sức mới xẻ được cá. Khi hỏi giá cá, nhân viên quản lý nhà hàng không tiết lộ giá mua, nhưng cho biết sẽ cân bán cho thực khách khoảng hơn 1,2 triệu đồng/kg.

Trước đó, trong tháng 9, một lái cá ở TP.Long Xuyên cũng đã mua con cá tra dầu khổng lồ nặng trên 200 kg. Mới đây, trong tháng 12, một nhà hàng ở TP.Long Xuyên cũng đã mua con cá tra dầu nặng trên 100 kg, xẻ thịt bán cho thực khách với giá 1 triệu đồng/kg.

Một số hình ảnh nhân viên nhà hàng xẻ thịt cá tra dầu khổng lồ:

Xẻ thịt cá khổng lồ Thanh Dũng
Đầu cá to hơn cái thúng Thanh Dũng
Đuôi cá xòe to hơn cái quạt Thanh Dũng
Thịt cá dai, chắc như thịt bò nên các nhân viên làm cá khá vất vả Thanh Dũng
Riêng phần đầu cá đã to hơn người bình thường Thanh Dũng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.