Ca sĩ Châu Việt Cường nhập viện vì ăn quá nhiều tỏi

09/03/2018 07:23 GMT+7

Châu Việt Cường đã phải nhập viện điều trị bỏng cổ họng do ăn quá nhiều tỏi trong lúc "phê" ma túy.

Ngày 8.3, trao đổi với PV Thanh Niên lãnh đạo Công an Q.Ba Đình (Hà Nội) cho biết, Nguyễn Việt Cường (40 tuổi, quê H.Hà Trung, Thanh Hóa, còn gọi là ca sĩ Châu Việt Cường) đã bị khởi tố, bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi gây ra cái chết cho chị T.M.H (20 tuổi, quê H.Chương Mỹ, Hà Nội) vào ngày 5.3, đã phải nhập viện điều trị bỏng cổ họng do ăn quá nhiều tỏi trong lúc "phê" ma túy.
Trong khi đó, chị Đ.P.A (23 tuổi, quê Sơn La), người có mặt tại hiện trường vụ án, đã đến cơ quan công an trình diện sau khi được triệu tập làm nhân chứng.
Trước đó, rạng sáng 5.3, Châu Việt Cường và ca sĩ Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, 35 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế) rủ chị H. và A. đến căn hộ nơi Phạm Đức Thế (37 tuổi, quê Ninh Bình) ở tại khu chung cư trên đường Nguyễn Văn Ngọc (P.Cống Vị, Q.Ba Đình, Hà Nội) để sử dụng ma túy tổng hợp.
Đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, Cường bị ảo giác, nghĩ chị H. bị ma nhập nên ghì cổ H. vào tường và nhét tỏi vào miệng khiến nạn nhân bị nghẹn, ngạt thở dẫn đến tử vong. Tại cơ quan công an, Cường khai nhận bản thân cũng ăn rất nhiều tỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.