Ca nô chở khách du lịch đâm trụ cầu, hai người tử nạn

24/11/2015 18:20 GMT+7

Vụ tai nạn giao thông đường thủy xảy ra trưa nay, 24.11, tại ấp Sắc Cò, xã Viên An khiến 7 người bị thương và 2 người chết.

Vụ tai nạn giao thông đường thủy xảy ra trưa nay, 24.11, tại ấp Sắc Cò, xã Viên An khiến 7 người bị thương và 2 người chết.

Công tác tiềm kiếm nạn nhân được triển khaiCông tác tiềm kiếm nạn nhân được triển khai
Chiều nay, 24.11, ông Phan Văn Đang, Chủ tịch UBND xã Viên An, H. Ngọc Hiển (Cà Mau) xác nhận một vụ tai nạn đường thủy xảy tại ấp Sắc Cò, xã Viên An. 
Theo đó, vào khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, ca nô của dịch vụ Hồng Hân chở theo 7 hành khách, một hướng dẫn viên và một tài công, chạy hướng từ xã Đất Mũi về thị trấn Năm Căn, khi đến cầu Sắc Cò thì tông trực diện vào trụ cầu bắt ngang kênh Sắc Cò.
Hai người tử vong là hướng dẫn viên Nguyễn Quốc Đại (27 tuổi), và tài công tên Lý Thái Sơn (24 tuổi). Các nạn nhân bị thương có 6 Việt kiều và một tài xế.
Khi ca nô lao vào trụ cạnh nhịp giữa cầu và gãy đôi, hành khách văng ra trôi trên sông đã được người địa phương cứu. 7 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Năm Căn cấp cứu trong tình trạng bị gãy chân, tay và bị thương nhiều nơi trên cơ thể.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.