Ca nhiễm Covid-19 thứ 34: Bình Thuận yêu cầu Hội nữ doanh nhân cung cấp thông tin

Quế Hà
Quế Hà
12/03/2020 15:46 GMT+7

Chiều 12.3, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Đức Hải Tùng thừa lệnh Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận ký công văn (số 1079) gửi Hội nữ Doanh nhân Bình Thuận yêu cầu cung cấp một số thông tin liên quan ca nhiễm Covid-19 thứ 34.

Theo nội dung công văn 1079, để kịp thời thống kê đầy đủ những người đã tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19 thứ 34, tạo thuận lợi cho công tác phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cá nhân người bệnh và cộng đồng, Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận đề nghị Thường trực Ban chấp hành Hội Nữ doanh nhân Bình Thuận cung cấp thông tin liên quan đến việc tổ chức các hoạt động trong hai ngày 7.3 và 8.3.

Hành trình một vòng trái đất của nữ doanh nhân - bệnh nhân thứ 34 nhiễm Covid-19

Cũng theo nội dung công văn, các thông tin cần được cung cấp bao gồm nội dung các hoạt động gì, địa điểm, người chủ trì, chương trình sinh hoạt, tiệc liên hoan (nếu có), người tham gia, kể cả lãnh đạo các sở ngành và lãnh đạo tỉnh (nếu có). Công văn đề nghị Hội nữ doanh nhân liệt kê tên, địa chỉ rõ ràng.
Trước đó, tại Bình Thuận xuất hiện thông tin nghi vấn bệnh nhân Covid-19 thứ 34 đã tham gia tổ chức nhiều hoạt động của Hội Nữ doanh nhân Bình Thuận nhân ngày 8.3, có nhiều người tham dự.
Những thông tin này chưa được làm rõ trong kết quả điều tra dịch tễ của Sở Y tế Bình Thuận đối với ca nhiễm Covid-19 thứ 34.
Như Thanh Niên đã đưa tin, tại Bình Thuận, các bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 36, 37 và 38 đều là người giúp việc, nhân viên và người thân của ca Covid-19 thứ 34. Hiện Trung tâm kiểm soát bệnh tật Bình Thuận đang sàng lọc lập danh sách người tiếp xúc với các bệnh nhân này.

Toàn cảnh 4 bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Bình Thuận

Vy Anh - Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.