Ca nghi nhiễm ngụ hẻm 954 Quang Trung Q.Gò Vấp đang đợi xét nghiệm khẳng định

Duy Tính
Duy Tính
21/05/2021 09:36 GMT+7

Cơ quan chức năng Q.Gò Vấp tạm thời phong tỏa hẻm 954 Quang Trung, lấy mẫu 32 người tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm và 32 người đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Sáng 21.5, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) thông báo tình hình lấy mẫu xét nghiệm liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19 là nam bệnh nhân 63 tuổi, ngụ hẻm 954 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp.

TP.HCM thêm ca nghi nhiễm Covid-19 ở Gò Vấp, trong quán ăn hẻm 954 Quang Trung

Theo HCDC, chiều tối 20.5, TP.HCM ghi nhận 1 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 từ Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.
Bệnh nhân nam 63 tuổi, cư trú tại hẻm 954 Quang Trung, P.8. Q.Gò Vấp.
Theo thông tin ban đầu, nam bệnh nhân trước đó có biểu hiện sốt, ho, khó thở nên đi khám tại Phòng khám y khoa Quang Trung trên đường Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp. Phòng khám y khoa Quang Trung đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.
Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đã triển khai các biện pháp khám sàng lọc, phòng lây nhiễm trong cơ sở khám chữa bệnh, lấy mẫu xét nghiệm nhanh cho kết quả nghi nhiễm Covid-19.

Xôn xao vì gia đình 3 người nhiễm Covid-19 trong hẻm 287 Nguyễn Đình Chiểu

Trong khi chờ đợi kết quả xét nghiệm khẳng định, TP.HCM đã triển khai khẩn các biện pháp phòng chống dịch.
Lực lượng chức năng thực hiện điều tra, truy vết phong tỏa nơi người này sinh sống, lấy mẫy xét nghiệm các trường hợp tiếp xúc gần và lấy mẫu diện rộng giám sát các hộ gia đình xung quanh. Sáng 21.5, 32 người tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Bệnh nhân vẫn đang đợi kết quả xét nghiệm khẳng định của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới.
Phòng khám y khoa Quang Trung trên đường Quang Trung đã được UBND Q.Gò Vấp cho dừng hoạt động để phòng chống dịch từ chiều 20.5 do có liên quan đến nam bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19 ngụ hẻm 954 Quang Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.