Cà Mau: Thanh niên 25 tuổi giả danh công an để 'lấy oai' với bạn trên mạng

Gia Bách
Gia Bách
15/04/2021 19:37 GMT+7

Ngày 15.4, tin từ Công an Cà Mau cho biết đang xác minh, làm rõ việc thanh niên 25 tuổi giả danh công an để 'lấy oai' khi làm quen với bạn trên mạng.

Khi tuần tra trên Quốc lộ 1 (đoạn đi qua khóm 3, TT.Cái Nước, H.Cái Nước, Cà Mau), Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT  Công an tỉnh Cà Mau phát hiện 1 nam thanh niên mặc trang phục của lực lượng cảnh sát cơ động, điều khiển xe máy vi phạm lỗi tốc độ nên ra tín hiệu dừng xe.
Khi làm mời làm việc, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện thanh niên này giả danh công an nên lập tức mời người này về trụ sở để làm việc.

Thẻ bảo vệ được gắn ảnh người mặc trang phục công an nhân dân

Ảnh: Công an cung cấp

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai tên Nguyễn Chí Linh (25 tuổi, ngụ xã An Xuyên, TP.Cà Mau).
Tiến hành kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện thêm một thẻ nhân viên công ty bảo vệ có gắn hình Linh nhưng mang tên Trần Hoàng Giang mặc trang phục công an với cấp hàm thiếu úy. Ngoài ra còn có 1 cặp phù hiệu công an và một số tang vật khác.
Linh khai nhận mình là nhân viên của một công ty bảo vệ có trụ sở tại TP.HCM và không phải là chiến sĩ công an. Do muốn lấy oai, Linh sử dụng quân phục của lực lượng CSCĐ để làm quen với người bạn trên mạng.
Vụ thanh niên 25 tuổi giả danh công an để lấy oai khi làm quen với bạn trên mạng đang được cơ quan cơ quan xác mình, xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.