Cà Mau: Tạm giữ 2 người tự xưng là... “người của văn phòng Thủ tướng Chính phủ“

Gia Bách
Gia Bách
13/11/2020 18:51 GMT+7

Công an Cà Mau tạm giữ 2 người tự xưng là "người của Cục Quản lý kinh tế, văn phòng Thủ tướng Chính phủ " để điều tra về hành vi "sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức"

Tối 13.11, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) đã tạm giữ trong 2 người tự xưng là... "người của Cục Quản lý kinh tế, văn phòng Thủ tướng Chính phủ", để điều tra về hành vi "sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".
Hai người bị tạm giữ là Nguyễn Đức Thắng (50 tuổi, có quốc tịch Việt Nam và Mỹ, tạm trú ở Q.Phú Nhuận, TP.HCM) và Trần Kiều Hưng (48 tuổi, ngụ Hà Nội).
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khi đến Cà Mau, một trong hai người nói trên tự giới thiệu mình là người của "Cục Quản lý kinh tế, Văn phòng Thủ tướng Chính phủ" và hứa sẽ giúp đỡ những cá nhân mình gặp. Tin lời, nhiều người đã tiếp đón Nguyễn Đức Thắng và Trần Kiều Hưng như... "thượng khách".
Hiện cơ quan công an tiến hành thu giữ nhiều giấy tờ liên quan và vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi sử dụng giấy tờ giả của 2 người tự giới thiệu là "người của Cục Quản lý kinh tế, văn phòng Thủ tướng Chính phủ" nói trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.