Cà Mau tạm dừng hoạt động quán bar, karaoke, gym... để phòng dịch Covid-19

Gia Bách
Gia Bách
21/03/2020 16:25 GMT+7

Cà Mau tạm dừng hoạt động karaoke, vũ trường, hát với nhau, dịch vụ internet, game online ... từ ngày 21.3 để phòng dịch Covid-19.

Ngày 21.3, tin từ Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết Giám đốc Sở này vừa ký văn bản gửi UBND các huyện, thành phố trong tỉnh, chỉ đạo tạm dừng các dịch vụ karaoke, vũ trường, hát với nhau, dịch vụ internet, game online và những nơi tập trung đông người... để phòng dịch Covid -19.
Thời gian dừng từ ngày 21.3 đến khi có thông báo mới của Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch.

Tất cả người nhập cảnh vào Việt Nam đều phải cách ly phòng Covid-19

Ngoài ra, nhằm tăng cường kiểm soát những người đến và về Cà Mau, phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở GT-VT tải chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan thành lập tổ kiểm soát tại bến xe P.6, TP.Cà Mau. Tổ chức kiểm, đếm hành khách, khai báo y tế đầy đủ hành khách, tài xế, phụ xe và những người đi trên xe. Nếu phát hiện người có triệu chứng nóng, sốt, ho… thì đưa cả xe về cách ly y tế tại Trường Quân sự ở địa phương.
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng giao Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh kiểm soát chặt chẽ các phương tiện, tàu thuyền đến và về Việt Nam từ các nước, cách ly y tế ngay nếu phát hiện có phương tiện đến và về địa phương từ nước ngoài, đặc biệt là các nước đang có dịch Covid -19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.