Cà Mau: Phạt một nữ giáo viên thông tin sai về virus Corona 10 triệu đồng

Gia Bách
Gia Bách
13/02/2020 20:02 GMT+7

Một nữ giáo viên ở thành phố Cà Mau (Cà Mau) bị phạt 10 triệu đồng vì thông tin sai sự thật là có học sinh ở Cà Mau dương tính với virus Corona .

Ngày 13.2, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau cho biết cơ quan này vừa xử phạt một giáo viên, đang công tác tại một trường học trên địa bàn thành phố Cà Mau, 10 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật về virus Corona.

Tiểu thương chợ Bà Chiểu và câu chuyện về virus corona trong mùa dịch Covid-19

Trước đó, ngày 2.2, một tài khoản Zalo có đưa thông tin về một học sinh ở Cà Mau có kết quả dương tính với virus corona. Tài khoản này còn "khẳng định" em này "đang chuyển lên Bạc Liêu để xét nghiệm lần 2, bệnh viện nói người nhà nếu kết quả giống như Cà Mau thì chở thẳng lên Chợ Rẫy hoặc Nhiệt Đới”.
Sau khi xuất hiện thông tin trên, Sở Y tế Cà Mau đã xác minh và khẳng định trên địa bàn Cà Mau chưa có trường hợp nào dương tính với virus corona. Sở Y tế Cà Mau đề nghị Sở Thông tin - Truyền thông Cà Mau xác minh chủ tài khoản và xử lý đúng quy định. Sở Thông tin - Truyền thông phối hợp công an xác minh chủ tài khoản Zalo đưa thông tin sai sự thật nói trên là một nữ giáo viên tại thành phố Cà Mau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.