Cà Mau: Người đàn ông 41 tuổi tử vong sau khi ngã trong lúc đạp xe đạp

Gia Bách
Gia Bách
14/02/2021 17:14 GMT+7

Ngày 14.2, nguồn tin của PV Thanh Niên cho hay một người đàn ông ở H.Năm Căn (Cà Mau) tự té ngã khi đạp xe đạp và tử vong sau đó.

Trước đó, tối 12.2, ông Phạm Văn Hiếu (41 tuổi, ngụ ấp Xẻo Sao, xã Lâm Hải, H.Năm Căn) đạp xe đạp lưu thông từ hướng cầu Xẻo Nạn về ngã tư vòng xoay TT.Năm Căn.
Khi đến gần giữa cầu Kênh Tắc, ông Hiếu bất ngờ bị té ngã. Người dân gần nơi xảy ra tai nạn phát hiện vụ việc liền đưa ông Hiếu đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Năm Căn.
Sau khi được thăm khám, sơ cứu, ông Hiếu được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa Cà Mau để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chiều 13.2, ông Hiếu tử vong tại bệnh viện.
Ngay sau khi sự vụ xảy ra, cơ quan chức năng làm việc với gia đình nạn nhân, với những người liên quan và xác định lúc xảy ra tai nạn, ông Hiếu có nồng độ cồn, nạn nhân tự té dẫn đến tử vong.
Gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi vì cho rằng ông Hiếu say rượu, đạp xe đạp và tự té ngã tử vong nên cơ quan chức năng tiến hành làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Hiện gia đình tổ chức mai táng cho ông Hiếu theo phong tục địa phương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.