Cà Mau: Một số dịch vụ hoạt động lại, nhiều loại hình kinh doanh tiếp tục dừng

Gia Bách
Gia Bách
13/06/2021 19:57 GMT+7

Tại Cà Mau, các cơ sở kinh doanh , dịch vụ như bida, phòng game... được hoạt động lại vào 0 giờ ngày 14.6; còn vũ trường, quán bar, karaoke, massage... tiếp tục tạm ngưng hoạt động để phòng dịch Covid-19.

Ngày 13.6, ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ký văn bản chỉ đạo tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, theo đó:
Các cơ sở kinh doanh, dịch vụ như bida, phòng truy cập internet công cộng, phòng game được hoạt động lại vào 0 giờ ngày 14.6.
Ngoài ra, UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo các hoạt động tiếp tục tạm dừng cho đến 0 giờ ngày 21.6 hoặc đến khi có thông báo như: rạp chiếu phim, vũ trường, quán bar, karaoke, massage, các hoạt động ca hát có tập trung đông người. Với các cơ sở giáo dục, đào tạo công lập và ngoài công lập: Tiếp tục tạm dừng học sinh, sinh viên, học viên đến trường để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, trừ học sinh lớp 12 đang ôn thi tại các trường, cho đến khi có chỉ đạo mới.
Các hoạt động, thăm hỏi, tiếp xúc trực tiếp giữa người nhà, người thân với bệnh nhân tại các bệnh viện, cơ sở y tế có giường bệnh; quán triệt nguyên tắc mỗi bệnh nhân chỉ có 1 người nuôi bệnh. Dịch vụ vận chuyển hành khách các tuyến cố định bằng đường bộ từ vùng đang có dịch đi, về tỉnh Cà Mau tiếp tục dừng và giao cho Sở GTVT thông báo cụ thể.
UBND tỉnh Cà Mau cũng chỉ đạo, duy trì các chốt, trạm kiểm soát tại các tuyến đường bộ vào Cà Mau; lập danh sách tất cả những người đến/về địa phương để phòng dịch Covid-19.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.