Cà Mau: Một người tử vong do điện rò từ ấm nấu nước

Gia Bách
Gia Bách
02/10/2020 21:18 GMT+7

Ngày 2.10, UBND xã Khánh Hải, H.Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 trường hợp bị điện giật tử vong khi nấu nước bằng ấm điện.

Theo đó, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 2.10, em Nguyễn Văn Thọ (14 tuổi, ngụ ấp Chủ Mía, xã Khánh Hải) nấu nước sôi bằng ấm điện để chế mì tôm thì không may dây điện của ấm bị rò rỉ điện nên em bị điện giật tử vong tại chỗ.
Thọ là con của ông Nguyễn Văn Ngọc, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Mới đây, cha con ông Ngọc được nhà hảo tâm hỗ trợ cất nhà nên hai cha con sang nhà người thân ở nhờ trong thời gian này.
Lúc nấu nước, nhà chỉ có mình Thọ ở nhà, mọi người đi sang phần đất đang cất nhà cho ông Ngọc (cách đó khoảng 15 mét). Khoảng 30 phút sau, cô ruột của Thọ đi về thì phát hiện vụ việc và tri hô để mọi người đến xử lý đường dây điện dính trên người Thọ nhưng lúc này, Thọ đã tử vong.
Trước đó tối 30.9, bà Dương Thị Lụa (60 tuổi, ngụ khóm 5, P.8, TP. Cà Mau) đang dọn mâm cỗ cúng dịp Trung thu thì phát hiện cháu nội là Đinh Văn Lợi (3 tuổi) đứng gục đầu vào bàn thờ thần tài, trên tay cầm 2 bóng đèn trang trí của bàn thờ. Bà Lụa tri hô và cùng mọi người đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu nhưng Lợi đã tử vong sau đó. Theo gia đình bà Lụa, cháu Lợi tử vong vì bị điện giật nên không yêu cầu điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.