Cà Mau: Một buổi chiều xảy ra 2 vụ trẻ đuối nước tử vong

Gia Bách
Gia Bách
21/05/2020 21:13 GMT+7

Không thấy con gái 4 tuổi vào nhà sau khi chơi cùng bạn, ông Khanh ra mé sông tìm thì phát hiện con gái đuối nước ở dưới sông.

Ngày 21.5, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, H.Năm Căn và H.Ngọc Hiển (Cà Mau) đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình có 2 trẻ đuối nước tử vong trên địa bàn.
Vào khoảng 18 giờ 20 ngày 20.5, ông Nguyễn Văn Khanh (ngụ ấp Kinh Đào Đông, xã Đất Mũi, H. Ngọc Hiển, Cà Mau) đến cơ quan chức năng trình báo con mình Ng.Ng.Th (4 tuổi) chết đuối không rõ nguyên nhân.
Theo lời trình bày của ông Khanh, lúc 14 giờ 30 ngày 20.5, vợ ông cho con gái của mình là cháu Th. ăn cơm. Sau đó, cháu Th. ra trước sân nhà chơi với những đứa trẻ cùng xóm.
Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, không thấy cháu Th. vào nhà, ông Khanh cùng người thân ra trước sân nhưng không thấy con đâu.
Đến khi ông Khanh ra mé sông tìm thì phát hiện con gái ở dưới sông trong tư thế phần mông nổi lên mặt nước. Lúc này ông Khanh lội xuống sông vớt con lên bờ và cùng những người dân hô hấp nhưng Th. đã tử vong trước đó.
Vào khoảng 17 giờ ngày 20.5, ông Danh Hoàng (ngụ ấp Bỏ Hủ, xã Tam Giang Đông, H.Năm Căn - người giữ vuông cho Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản Năm Căn) không thấy cháu ngoại mình là D.Th.B.V (1 tuổi) đâu nên hô hoán nhờ mọi người tìm giúp.
Đến khi ông Danh Hoàng điện báo cho quản lý vuông tôm nuôi của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản Năm Căn nhờ hỗ trợ tìm kiếm thì phát hiện thi thể cháu D.Th.B.V. dưới cống vuông gần nhà.
Qua kiểm tra hiện trường, xác minh, thu thập thông tin, làm việc với gia đình 2 nạn nhân, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong của 2 trẻ là do bất cẩn té xuống nước, đuối nước dẫn đến tử vong nên gia đình không có yêu cầu gì khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.