Cà Mau không đồng ý cho Sở Y tế giữ lại xe công

Gia Bách
Gia Bách
10/08/2018 14:24 GMT+7

UBND tỉnh Cà Mau không đồng ý cho Sở Y tế Cà Mau giữ lại xe công BS 69M - 000.14 dù Sở này 3 lần có văn bản xin giữ lại xe công.

Ngày 10.8, theo nguồn tin riêng của PV Thanh Niên, UBND tỉnh Cà Mau có văn bản không đồng ý cho Sở Y tế Cà Mau giữ lại xe công BS 69M - 000.14 tại đơn vị.
Cà Mau đang thực hiện Đề án thí điểm quản lý xe ô tô công tập trung của các đơn vị cấp tỉnh trên địa bàn. Mặc dù Sở Tài chính (đơn vị được phân công chủ trì đề án - PV) có công văn đề nghị Sở Y tế không được giữ lại xe ô tô 7 chỗ BS 69M - 000.14 theo ý kiến của UBDN tỉnh Cà Mau nhưng Sở Y tế liên tục có công văn xin giữ lại (3 lần có văn bản xin - PV) ô tô nói trên.
Cho rằng Sở Y tế gây khó khăn cho Sở Tài chính trong quá trình triển khai thực hiện đề án, Sở Tài chính có văn bản báo cáo UBND tỉnh việc Sở Y tế chưa bàn giao ô tô BS 69M - 000.14.
Văn bản số 5737/UBDN-KT ngày 30.7 của UBND tỉnh Cà Mau về việc điều động xe ô tô công phục vụ Đề án thí điểm quản lý xe ô tô công tập trung, khẳng định xe ô tô trên là thuộc đối tượng của đề án nên yêu cầu Sở này thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch tỉnh là không thống nhất cho các đơn vị giữ lại xe ô tô phục vụ cho công tác.
Ngày 10.8, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó giám đốc phụ trách Sở Y tế Cà Mau, cho biết lý do đơn vị xin giữ lại xe công: "Đây là xe của Ban quản lý dự án Quỹ toàn cầu phòng, chống HIV/AIDS giao cho Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS thuộc Sở Y tế quản lý. Trước dự án kết thúc nhưng sau trung ương có quyết định kéo dài dự án đến năm 2020 nên xe trên không thuộc phạm vi đề án thí điểm quản lý xe ô tô của tỉnh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.