Cà Mau: Khen thưởng gia đình hoãn tổ chức đám cưới cho con để chống dịch Covid-19

Gia Bách
Gia Bách
16/05/2021 16:37 GMT+7

UBND xã Thạnh Phú, H.Cái Nước (Cà Mau) vừa khen thưởng cho một gia đình hoãn tổ chức đám cưới cho con trai để phòng chống dịch Covid-19 dù đã phát đi hơn 300 thiệp mời.

Ngày 16.5, ông Lâm Việt Triều, Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú, H.Cái Nước (Cà Mau) cho biết, xã này vừa tặng giấy khen cho một gia đình vì tự nguyện hoãn tổ chức đám cưới để chống dịch Covid-19.
Gia đình được biểu dương, tặng giấy khen là gia đình ông Nguyễn Văn Hận (ngụ ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú), đã tự nguyện dời ngày cưới của con trai để góp phần phòng, chống dịch Covid-19.

Trưa 16.5: Thêm 6 ca Covid-19, với 5 ca trong Bệnh viện K Tân Triều

Cũng theo lời ông Lâm Việt Triều thì gia đình ông Hận đã phát hơn 300 thiệp mời bà con, bạn bè... đến dự đám cưới dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 17.5.
Nhưng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 thời gian qua, gia đình ông Hận đã quyết định hoãn việc tổ chức lễ cưới cho con. "Việc hoãn tổ chức đám cưới cho con trai của ông Hận, góp phần chung tay cùng địa phương phòng, chống dịch và đợi đến khi dịch bệnh được kiểm soát thì sẽ tổ chức sau. Đây là việc làm đáng hoan nghênh, xã kịp thời khen thưởng động viên gia đình ông Hận cũng như để người dân địa phương thấy rõ việc chung tay phòng chống dịch bệnh là cần thiết", ông Triều nói.
Theo ông Triều, việc hoãn tổ chức đám cưới cho con trai của gia đình ông Nguyễn Văn Hận thể hiện tinh thần trách nhiệm trong phòng, chống dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.