Cà Mau: Giám sát sức khỏe 1 người về từ Trung Quốc

Gia Bách
Gia Bách
03/02/2020 15:31 GMT+7

Huyện Năm Căn (Cà Mau) đang giám sát, cách ly trong cộng đồng một người dân sang Trung Quốc thăm chị ruột vừa về lại địa phương.

Ngày 3.2, ông Tô Hoài Phương, Chủ tịch UBND huyện Năm Căn, cho biết đang giám sát, cách ly trong cộng đồng một người dân ở huyện Năm Căn sang Trung Quốc thăm chị ruột vừa về lại địa phương.

Bác sĩ Chợ Rẫy chữa bệnh do virus corona khác thế giới ra sao?

"Ngay sau nắm được thông tin, chúng tôi chỉ đạo Trung tâm Y tế đến nhà anh P.M.T. (30 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn), phối hợp kiểm tra sức khỏe và thực hiện các biện pháp cách ly trong cộng đồng 14 ngày để theo dõi sức khỏe của anh P.M.T. Hiện tại, sức khỏe của anh T. bình thường, ổn định", ông Phương thông tin.
Ngày 15.1, anh P.M.T sang Trung Quốc thăm chị ruột có chồng tại thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Thời gian ở Trung Quốc, anh P.M.T. tại thành phố Trạm Giang.
Ngày 30.1, anh P.M.T được gia đình chị ruột dùng xe riêng đưa đến cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) để về Việt Nam. Tại đây, anh P.M.T được kiểm tra sức khỏe và cho nhập cảnh vào Việt Nam.
Ngày 31.1, anh P.M.T về TP.HCM bằng máy bay và đi xe khách về nhà ở TT.Năm Căn vào ngày 1.2.

Việt Nam có 8 người nhiễm virus corona, hàng chục tỉnh thành cho học sinh nghỉ học

Ông Phương cũng cho biết: "Chúng tôi cử cán bộ đến nhà anh T. phát khẩu trang cho anh và người thân trong gia đình. Đồng thời, cấp phát khẩu trang cho những người mà anh T. từng tiếp xúc khi về địa phương".
Huyện Năm Căn đã hoàn tất việc phun xịt khử trùng tại bến xe, bến tàu, các điểm trường trên địa bàn huyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.