Cà Mau: Chuyên gia Hàn Quốc khắc phục khe lún mặt đường đê biển Tây

Gia Bách
Gia Bách
28/04/2021 13:47 GMT+7

Chuyên gia Hàn Quốc sẽ đến Cà Mau xử lý khu lún mặt đường đê biển Tây bắt đầu từ cuối tháng 4.2021.

Ngày 28.4, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, ông Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ký chấp nhận cho chuyên gia Hàn Quốc đến tỉnh này xử lý khe lún mặt đường đê biển Tây.
Theo đó, sau khi xem xét công văn của Công ty CP tư vấn đầu tư và CGCN Việt Nam, mời chuyên gia Hàn Quốc đến xử lý khe lún mặt đường đê biển đoạn từ Hương Mai đến Tiểu Dừa (H.U Minh). UBND tỉnh Cà Mau thống nhất chủ trương, cho chuyên gia Hàn Quốc đến để thực hiện công việc trên.
Đồng thời, UBND tỉnh Cà Mau cũng giao Sở NN-PTNT phối hợp cùng các ngành liên quan hướng dẫn chuyên gia Hàn Quốc thực hiện đúng quy định đối với người nước ngoài khi đến làm việc tại địa phương, phòng chống dịch bệnh Covid-19 và đi vào khu vực biên giới.
Được biết, chuyên gia Hàn Quốc sẽ đến Cà Mau làm việc trong 30 ngày bắt đầu từ cuối tháng 4.2021.
Trước đó, Công ty CP tư vấn đầu tư và CGCN Việt Nam ký hợp đồng với Chi cục thủy lợi tỉnh Cà Mau về "thi công xây dựng công trình khắc phục lún mặt đường đoạn từ Hương Mai đến Tiểu Dừa" theo công nghệ JOG.
Theo Công ty CP tư vấn đầu tư và CGCN Việt Nam thì đây là công nghệ mới, máy móc hiện đại nên công ty thuê chuyên gia Hàn Quốc đến hiện trường để hướng dẫn cán bộ, công nhân công ty thi công thử 200 m đầu tiên mặt đường đê biển Tây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.